Điểm tin hậu trường 17/03: Diễm My 9x mê Công Phượng, muốn ăn tối với HLV Miura

15:56 Thứ tư 18/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Diễm My 9x sẵn sàng ăn tối với HLV Miura, Thủ môn Olympic Việt Nam phải nhận đồ ăn ở cửa phòng khách sạn, Barca chơi xấu, tăng giá vé ngăn Madridista đến Nou Camp,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 17/03.

Câu chuyện fan nhí 8 tuổi thành người hùng Valencia

Cậu bé Gonzalo đến từ Malaga đã trở thành một biểu tượng trung thành của CLB Valencia tại Tây Ban Nha. Bởi khi trận đấu đi đến những phút bù giờ cuối cùng, 10 người của Valencia vẫn chiến đấu trên sân với hy vọng giật lại 1 điểm. Cậu bé Gonzalo (8 tuổi) có mặt trên khán đài đã lọt vào ống kình truyền hình khi vẫn giương cao chiếc khăn truyền thống ủng hộ Valencia. Dù Bầy dơi thất bại, nhưng hình ảnh cậu bé khiến những ai theo dõi trận đấu hết sức cảm động.

Kai Rooney tập tành ký tên tặng Fan

Trong trận đấu giữa Man Utd và Tottenham tại Old Trafford cuối tuần qua, Kai Rooney đã hộ tống cha mình là tiền đạo Wayne Rooney vào sân trước khi trận đấu diễn ra.

Sau đó, khi di chuyển vào bên trong khu vực phòng thay đồ, Kai Rooney đã bất ngờ gặp được một ‘fan hâm mộ’ lớn tuổi, và cũng như bao thần tượng khác, tuy chỉ mới 5 tuổi nhưng Kai vẫn tỏ ra vô cùng lịch sự khi chấp nhận ký tên tăng ‘fan hâm mộ’ này.

Oezil bị “nguyền rủa” vì hành vi… đổi áo giữa giờ

Chứng kiến hành vi đổi áo của Oezil với Kondogbia trong giờ nghỉ trận đấu giữa Monaco vs Arsenal, không ít CĐV Pháo thủ đã cảm thấy vô cùng phẫn nộ vì cho rằng đây là điềm không may đối với đội bóng thành London. Kết quả, mặc dù thắng lợi chung cuộc 2-0 (hòa 3-3 sau hai lượt trận) vẫn là chưa đủ để Pháo thủ đi tiếp do kém hơn đại diện nước Pháp về số lượng bàn thắng sân khách.

Barca chơi xấu, tăng giá vé ngăn Madridista đến Nou Camp

Theo thông báo thì giá vé bán cho CĐV Real Madrid vào Nou Camp lên đến 111 euro/vé. Mức giá này cao hơn 12 euro so với giá vé trận El Clasico ở Nou Camp mùa bóng 2013/14. Mức giá trận Siêu kinh điển mùa trước giữa Barca và Real là 99 euro.

Điều đáng nói là ở trận El Clasico lượt đi mùa này tại Bernabeu, BLĐ Real đã khá ưu ái CĐV Barcelona khi chỉ áp mức giá 70 euro/vé.

Đằng sau chuyện bức tượng Mourinho được đấu giá sốc ở Việt Nam

Bức tượng gỗ hình HLV của Chelsea chỉ nhỏ ngang bao thuốc lá, nhưng được trả giá bằng cả chiếc xe máy khiến không ít người ngỡ ngàng. Và còn tuyệt vời hơn khi toàn bộ số tiền bán đấu giá bức tượng độc đáo được sử dụng vào việc thiện nguyện.

Balotelli bất ngờ tung video “chửi” dư luận thậm tệ

Tương lai của Balotelli ở Liverpool đang bị dư luận đặt nhiều câu hỏi, và mới đây tiền đạo người Italia đã tung một video nhằm phản pháo những chỉ trích nhắm vào anh.

Trong video, tiền đạo gốc Ghana tỏ thái độ rất tức giận và không ngần ngại buông những lời lẽ cứng rắn với những ai chỉ trích anh trong thời gian vừa qua: “Các người có biết tôi không? Các người có nói chuyện với tôi một cách trực tiếp không? Các người có biết những gì tôi đã trải qua trong cuộc sống của mình không? Các người chỉ nhìn thấy tôi chơi bóng trên sân thôi, vì thế hãy ngậm miệng lại đi!”

Thủ môn Olympic Việt Nam phải nhận đồ ăn ở cửa phòng khách sạn

Bị cách ly vì nhiễm bệnh thủy đậu, mọi sinh hoạt của thủ môn Văn Tiến khép kín trong 4 bức tường, không được tiếp xúc với đồng đội, bạn bè và thậm chí cả nhân viên khách sạn.

Văn Tiến tâm sự: “Ngày 3 bận, nhân viên khách sạn tới gõ cửa phòng rồi đặt đồ ăn bên ngoài. Tôi không dám ra gặp vì sợ lây. Phải đợi đến khi họ đi khuất mới dám bước ra. Mới chỉ 3 ngày tôi đã cảm thấy không chịu được rồi. Vậy mà bác sĩ bảo phải cách ly tới 3 tuần”.

Người duy nhất ở đội tuyển Olympic Việt Nam lúc này còn gặp trực tiếp Văn Tiến là bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy. Sau giờ tập, ông lại lên giúp anh bôi thuốc vào những vết nổi mề đay, mẩn ngứa khắp cơ thể. Nhưng bác sĩ Thủy cũng không thể dành nhiều thời gian trò chuyện cùng thủ môn của HAGL khi ông đang quay cuồng với hàng loạt ca chấn thương của các học trò HLV Miura.

Diễm My 9x sẵn sàng ăn tối với HLV Miura

Người đẹp Việt tâm sự cô rất thích tiền đạo tài năng Công Phượng và vô cùng ngưỡng mộ HLV Miura, đến mức sẵn lòng đi ăn tối với ông nếu được mời!

“My sẽ đồng ý ngay nếu được HLV Miura mời đi ăn tối. Ông nói chuyện rất thoải mái, lịch sự và My sẽ học hỏi được nhiều điều”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục