Điểm tin hậu trường 15/04: Sterling chơi ma túy, em gái Neymar khoe ảnh nóng

15:38 Thứ tư 15/04/2015

(BongDa.com.vn) - Kênh truyền hình gọi Liverpool là… virus Ebola, Lộ ảnh Sterling chơi ‘ma túy’, đưa đàn em vào đời, Em gái Neymar lại gây sốt với ảnh nóng,... là những tin chính trong điểm hậu trường 15/04.

Kênh truyền hình gọi Liverpool là… virus Ebola

Trong chiến thắng của Liverpool, kênh Sky Sports đã có những nhầm lẫn tai hại trong việc dịch phụ đề bài hát “You’ll Never Walk Alone” của các fan hâm mộ trên khán đài Anfield.

Khi giai điệu của bài hát đến đoạn “Walk on, walk on, with hope in your heart” (Tiến lên, tiến lên với niềm tin trong tim) thì phụ đề của Sky Sports lại thành “Walk on, walk on, Ebola” (Tiến lên, tiến lên hỡi virus Ebola).

Vợ sắp cưới của Lampard tâm sự chuyện làm mẹ kế

Nữ MC người Bắc Ireland Christine Bleakley và Frank Lampard bên nhau hơn 5 năm nay và người đẹp có mối quan hệ rất tốt với con gái riêng của sao Man City. Hai cô nhóc yêu quý mẹ kế tương lai và Christine cũng không ngại ngần gọi Luna và Isla là “những cô bạn bé nhỏ”.

“Từ những câu chuyện của Disney, người mẹ kế đã mang tiếng xấu rồi. Tôi tâm sự vấn đề này với bạn bè và họ đều nói rằng chẳng ai mong muốn làm mẹ kế cả nhưng tất cả tùy thuộc vào bản thân mình thôi. Tôi luôn ý thức được việc này và cố gắng cải thiện định kiến. Buổi tối, cả ba cô cháu vẫn ở với nhau, tôi đón hai bé từ trường về, chúng tôi cùng làm bài tập về nhà và cùng chia sẻ những câu chuyện của con gái. Tôi không phải là mẹ của hai bé và tôi cũng không mong như thế. Vai trò của tôi chỉ là đảm bảo rằng chúng vui vẻ khi ở bên tôi và Frank“, vợ sắp cưới của Lampard thổ lộ.

Lộ ảnh Sterling chơi ‘ma túy’, đưa đàn em vào đời

Giới mộ điệu Anh đang xôn xao bàn tán về Sterling khi báo chí tung ra những hình ảnh mới nhất về ngôi sao Liverpool đang chơi ‘hippy crack’ (bóng cười) – chất kích thích cũng giống ma túy nhẹ, tạo sự phấn khích, ảo giác, có thể gây hại cho sức khỏe thậm chí đến tính mạng, được hợp pháp hóa ở Anh.

Một người bạn của Sterling kể, ngôi sao Liverpool đã cười sằng sặc và ‘phê’ ngay tại bàn khi chưa hít xong một quả “bóng cười’’.

Tỷ phú Abramovich vung tiền chơi ngông

Ông chủ CLB Chelsea vừa vung 17,1 triệu bảng mua khách sạn Varsano ở Tel Aviv (Israel) và sẽ biến nó thành quần thể biệt thự của riêng mình.

Tevez khoe hình xăm kín lưng

Tiền đạo người Argentina gây chú ý khi cởi trần khoe loạt hình xăm mới mang màu sắc tôn giáo phủ khắp lưng sau trận đấu với Monaco. Loạt hình xăm này của Tevez được nghệ nhân người Ba Lan Piotr Taton thực hiện vào cuối năm ngoái.

Em gái Neymar lại gây sốt với ảnh nóng

Cô em gái Rafaella Santos của tiền đạo Neymar vừa gây xôn xao cư dân mạng khi đăng tải những bức ảnh cực kỳ nóng bỏng. Đó là khoảnh khắc đang đi nghỉ mát ở một bờ hồ cùng các chân dài khác gồm Raica Oliveira, tình cũ của “Người ngoài hành tinh” Ronaldo, và Dixie Pratt, bạn gái huyền thoại Romario.

Sao M.U treo chim giả trêu Young vụ… ‘ăn phân’

Hậu vệ Luke Shaw tiết lộ rằng cho đến bây giờ các cầu thủ Man United vẫn trêu Ashley Young vì vụ tiền vệ người Anh này dính phân chim vào mồm ở trận đấu với Swansea.

"Trong phòng thay đồ chúng tôi treo một con chim giả ở móc áo của Ashley Young để làm trò cười, điều mà anh ấy không hề thích", Luke Shaw cười nói trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Tạp chí Match of the Day.

Tịt ngòi, Christian Eriksen ‘giải đen’ giữa phố

Sau trận thua 0-1 trước Aston Villa ngay trên sân nhà ở vòng đấu vừa qua, đám săn ảnh đã bất ngờ tóm được cảnh Christian Ericksen dẫn bạn gái dạo phố.

Không chỉ đưa bạn gái đi chơi mà tiền vệ người Đan Mạch còn gây bất ngờ lớn khi liên tục trao cho Sabrina Kvist Jensen những nụ hôn nóng bỏng ngay trên phố như thể họ đang đóng phim, bất chấp dòng người qua lại.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục