Điểm tin hậu trường 14/9: Vợ Vardy bị công kích vì... mang thai; Siêu mẫu Nga “gửi quà” cổ vũ James Rodriguez

15:50 Thứ tư 14/09/2016

TinTheThao.com.vnBalotelli hẹn hò gái lạ sau khi lập cú đúp; Những CĐV đặc biệt cổ vũ tuyển futsal VN;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 14/9.

Vardy đau xót vì vợ con bị chỉ trích: Điều tiếng bắt nguồn từ quá khứ của Rebekah khi cô nàng xinh đẹp này từng có tin đồn bị lạm dụng tình dục, thậm chí người ta nói cô là gái mại dâm. Trước khi đến với tiền đạo xuất sắc nhất của ĐKVĐ Premier League, cô từng có hai đứa con riêng, cuộc hôn nhân giữa anh và Rebekah không được họ hàng hai bên thừa nhận. Becky chia sẻ rằng cô cảm thấy rất tổn thương khi mọi người khinh thường cô và xem cô nhưng một kẻ hám tiền, đeo bám Vardy. Ngay từ ngày đầu yêu cầu thủ nổi tiếng của Leicester City cô luôn bị chỉ trích, thậm chí cô cực kì lo lắng khi thông báo với anh việc cô mang thai đứa con thứ hai của hai người vào đúng dịp Euro vừa qua. Tuy nhiên đáp trả lại dư luận, Vardy chứng minh cho cả thế giới thấy tình yêu của anh với vợ là thật lòng và sâu sắc. Tiền đạo tuyển Anh luôn cố gắng bảo vệ người phụ nữ của anh khỏi những cáo buộc là "kẻ đào mỏ".

hau-truong-1

 

Huyền thoại Real bất ngờ xuất hiện tại lễ khai trương văn phòng mới của Barca: Raul Gonzalez đã làm rất nhiều người ngạc nhiên khi xuất hiện tại lễ khai trương văn phòng mới của... Barcelona tại Mỹ. Trả lời trên Onda Cero, chân sút vĩ đại một thời của Los Blancos đã giải thích lý do mình có mặt tại New York trong buổi lễ trọng đại của đại kình địch Barcelona: “Tất cả những người Madrid phải hiểu một điều rằng tôi có mặt tại đó là vì tôi làm việc cho La Liga. Nếu như một đội bóng của Tây Ban Nha ra mắt văn phòng mới tại New York thì tôi sẽ phải có mặt ở đó để tham dự.”

hau-truong-2

 

HLV theo dõi đội bóng qua mái nhà: HLV Tom Killick của Poole Town đã phải nhận án phạt 6 trận không được đứng trên sân sau khi có hành vi phản đối trọng tài. Khi Poole Town đá với Cambridge City, Tom Killick vẫn theo dõi trận đấu qua cửa sổ căn nhà của người chăm sóc sân bên cạnh. Rất may cho Killick là người chăm sóc sân nhà của Poole Town chỉ sống cách sân ít mét.

hau-truong-3

 

Tình đầu nồng say của David Beckham: Khi là thiếu niên, Beckham đã thu hút các bạn khác giới nhờ vẻ ngoài điển trai, gương mặt thân thiện và nụ cười tỏa nắng. Năm 15 tuổi, cựu tiền vệ này đã trải qua mối tình đầu “đẹp như thơ” với cô nữ sinh Jodi Price. Jodi đã kể lại rằng: “Chúng tôi hầu như ngày nào cũng gặp nhau. Cả hai hẹn nhau đi ăn, đi chơi trong công viên. David thắng trò chơi và được thưởng một con quỷ Tasmania nhồi bông. Anh ấy bảo sẽ đem chiến lợi phẩm ấy về nhà tặng em gái. Hồi ấy, cả hai đều vô tư, trong sáng. Bạo nhất, chúng tôi cũng chỉ mới trao nhau vài nụ hôn. Trong lần hẹn cuối cùng, David ngượng ngùng thổ lộ: “Anh, anh, anh yêu em”.

hau-truong-4

 

Balotelli hẹn hò gái lạ sau khi lập cú đúp: Tâm trạng của cựu cầu thủ Liverpool khá thoái mái sau khi lập cú đúp giúp Nice giành chiến thắng 3-2 trước Marseille vào Chủ Nhật. Anh bị phóng viên chụp được cảnh đang ăn trưa thân mật cùng một bóng hồng xinh đẹp tại Monaco. Cả hai dính như sam khi ở cùng nhau tại một nhà hàng ở đại lộ Avenue 31 hôm thứ Ba. Balotelli diện một chiếc áo thun màu xanh navy và đeo cặp kiếng màu gold trông rất ngầu.

hau-truong-5

 

Siêu mẫu Nga “gửi quà” cổ vũ James Rodriguez: Đêm nay, Real Madrid sẽ có trận đấu đầu tiên ở Champions League. Và siêu mẫu người Nga Helga Lovekaty - một CĐV cuồng nhiệt của James Rodriguez không bỏ lỡ dịp này. Dẫu cho James đang phải đánh bóng ghế dự bị nhưng nguời đẹp này vẫn tin rằng nếu được trao cơ hội, tiền người Colombia sẽ tỏa sáng rực rỡ.

hau-truong-7

 

Những CĐV đặc biệt cổ vũ tuyển futsal VN: Anh Hà Linh đang định cư tại Canada nhưng hay tin đội lọt vào World Cup nên thu xếp công việc để bay sang Colombia để cổ vũ cho đội. Trong khi đó, chị Hoàng Ngọc đang là du học sinh tại thành phố Bucaramanga (Colombia) đã xin nghỉ học mấy ngày để bay sang Cali hòng tiếp sức cho Minh Trí và các đồng đội. 2 CĐV này chưa từng quen nhau nhưng lại có chung đam mê là bóng đá. Bên cạnh 2 CĐV Việt Nam lặn lội sang cổ vũ cho ĐT Futsal Việt Nam còn có những nhân viên khách sạn nơi đội tuyển đóng quân cũng tỏ ra rất nhiệt tình. Họ đã chủ động hỏi trưởng đoàn Trần Anh Tú làm thế nào để đi xem Việt Nam thi đấu và cổ động nhiệt tình trong trận thắng của đội trước Guatemala.

hau-truong-6

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục