Điểm tin hậu trường 11/10: Wenger được bầu làm Tổng thống Mỹ, Siêu mẫu ngực trần tung ảnh nóng động viên Mourinho

17:43 Thứ năm 10/11/2016

Fan Arsenal bầu Wenger làm tổng thống Mỹ; Bóng hồng gợi cảm tiếp lửa Mourinho vượt khủng hoảng;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 11/10.

HLV Wenger được bầu vào vị trí Tổng thống Mỹ. Cụ thể, một cử tri đã bất ngờ gạch tên tất cả những ứng viên sáng giá ngồi vào vị trí ông chủ Nhà trắng. Thay vào đó, cử tri này đã điền tên… HLV Arsene Wenger của Arsenal vào chức Tổng thống Mỹ. Lá phiếu này tất nhiên không hợp lệ và bị loại, nhưng hành động hài hước của fan cuồng Arsenal nọ thu hút được sự quan tâm của rất nhiều phương tiện truyền thông xã hội.

hau-truong-1

 Fan của Arsenal bầu HLV Wenger vào vị trí Tổng thống Mỹ. Ảnh: Internet.

Ông chủ M.U ủng hộ chiến dịch tranh cử của Donald Trump. Theo Daily Mail, khoản tiền mà Ed Glazer quyên góp cho chiến dịch vận động tranh cử của Donald Trump là 55.000 USD. Cũng theo tờ Goal, Glazer không chỉ quyên tiền cho Trump, mà còn ủng hộ cho chiến dịch của ứng cử viên đảng Dân chủ, Hilary Clinton, với khoản tiền gần 5.500 USD.

hau-truong-3

 Tỷ phú Ed Glazer (trái) ủng hộ chiến dịch tranh cử của Donald Trump. Ảnh: Internet.

Miss Bumbum Brazil ủng hộ Messi chiến thắng. Trước thềm trận Siêu kinh điển Nam Mỹ, người đẹp Suzy Cortez - Miss Bumbum 2015 (Hoa hậu vòng ba) - đã quyết định dành sự ủng hộ cho Messi và Argentina. Với việc ủng hộ Messi và Argentina, Suzy tạo nên tranh cãi lớn. Bởi vì, dù sao thì cô cũng là người Brazil, đáng lẽ phải cổ vũ đội nhà giành chiến thắng.

hau-truong-4

 Cổ vũ Messi, Suzy bị nhiều CĐV Brazil chỉ trích. Ảnh: Internet.

Bóng hồng gợi cảm tiếp lửa Mourinho vượt khủng hoảng. HLV người Bồ đang phải sống trong những ngày tháng không tốt đẹp tại Old Trafford, với trận hòa không bàn thắng trước Burnley ở vòng 10, "người đặc biệt" có sự khởi đầu tại MU tệ hơn cả thời David Moyes. Trước tình hình ảm đạm này, siêu mẫu sinh năm 1991 Danielle Sharp vừa đăng trọn series ảnh mới thực hiện cùng những lời động viên tới thầy trò HLV Mourinho nhằm xốc lại tinh thần trước những vòng đấu cam go sắp tới.

hau-truong-2

 

Fan Cần Thơ “săn” vé xem ĐTVN thi đấu. Quang cảnh ở sân vận động Cần Thơ đã thật sự nóng từ sáng sớm, bởi theo lịch của VFF và ban tổ chức sân đã bán vé từ sáng 09/11. Các loại vé khán đài B, C, D sẽ được bán hết trong các ngày từ 09/11. Riêng vé khán đài A sẽ được bán vào ngày 12/11, tức là ngày diễn ra trận đấu. Không chỉ có người dân ở thành phố Cần Thơ, rất nhiều những khán giả ở nhiều tỉnh thành khác như Long An, Tiền Giang, An Giang, Vĩnh Long cũng tranh thủ ghé sân Cần Thơ để sở hữu tấm vé xem ĐT Việt Nam gặp Avispa Fukuoka FC.

minh-trung2-2253

 CĐV xứ Tây Đô mua vé xem ĐT Việt Nam sáng ngày 09/11. Ảnh: Minh Trung.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 17:00 10/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục