Điểm tin hậu trường 10/09: Sốc với lý do CĐV Việt Nam 'làm loạn' sân Đài Loan, bồ cũ CR7 lại khoe hàng

15:00 Thứ năm 10/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bị CĐV lăng mạ, nữ trọng tài 14 tuổi bị ám ảnh đến bỏ nghề, bất ngờ với lý do CĐV Việt Nam 'làm loạn' sân Đài Loan, Neymar ‘kết’ nữ giáo viên thể dục thẩm mỹ,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 10/09.

Bồ cũ Ronaldo ngây ngất vì tuyển Anh

Người đẹp Gemma Atkinson đã không giấu được niềm vui, sau khi tuyển Anh trở thành đội đầu tiên giành quyền tham dự VCK EURO 2016 trên đất Pháp.

Thành tích này mang đến nhiều hy vọng về một diện mạo mới cho Anh khi bước vào VCK EURO 2016. Ít nhất, người Anh chờ đợi một giải đấu thành công hơn sau thất bại ở World Cup 2014.

Gemma Atkinson đã tỏ ra phấn khích trước chiến thắng của Wayne Rooney va các đồng đội. Siêu mẫu nổi tiếng với vòng một “khủng” này đã lên tiếng chúc mừng toàn bộ tuyển Anh.

Gemma được biết đến nhờ thân hình quyến rũ, đồng thời cô từng là người tình của Cristiano Ronaldo khi anh còn khoác áo M.U.

Bị CĐV lăng mạ, nữ trọng tài 14 tuổi bị ám ảnh đến bỏ nghề

Cô gái 14 tuổi, Zaira Morales có khát khao cháy bỏng trở thành trọng tài. Nó được vun đắp từ 1 năm trước, khi cô phát hiện ra niềm đam mê bóng đá mãnh liệt của mình và muốn theo dõi trận đấu từ một góc độ khác (trọng tài).

Trong giải thiếu niên ở Gijón, Zaira Morales đã không thổi còi sau tình huống chạm tay vì không quan sát được. Tuy nhiên, chẳng ai chịu hiểu cho điều đó.

Rất nhiều CĐV đã “ném” về phía cô gái bé bỏng hàng ngàn ngôn từ thô tục như: “Đừng làm trọng tài nữa em ơi! Chỗ của em là ở nhà thổ cơ mà!” Câu chuyện trên đã được một vài cầu thủ trẻ tham dự giải đấu đó tiết lộ trong chương trình El Partido de las 12.

Cuối cùng, trước Hiệp hội trọng tài Tây Ban Nha, cô đã nói ra quyết định của mình: “Nếu có ước mơ, chúng ta cần theo đuổi nó. Tôi thích trở thành trọng tài nhưng có quá nhiều ác mộng đã xảy đến với tôi.” Phát biểu trên như lời chia tay giấc mơ mãi mãi của cô bé.

Sau Real Madrid, tới lượt PSG hành động ý nghĩa

Cả châu Âu hiện đang dang rộng vòng tay chào đón những người dân tị nạn Syria trong sự ấm áp và giàu tình thương. Các CLB ở các giải đấu hàng đầu châu lục cũng có những hành động cực kỳ ý nghĩa.

Cụ thể, sau Porto và Real Madrid, tới lượt PSG quyết định ủng hộ 1 triệu euro cho những người dân tị nạn. Trong khi đó, UEFA cũng vừa xác nhận sẽ trích ra 1 euro trên mỗi chiếc vé Champions League được bán ra ở mùa giải này để gây quỹ cho người dân Syria.

Được biết, cuộc nội chiến ở Syria đang khiến người dân nơi này hết sức khốn khó và phải rời bỏ quê hương. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn nhận được sự giúp đỡ của các quốc gia láng giềng.

Irina Shayk ra mắt "mẹ chồng" tương lai

Nam tài tử điển trai của Hollywood này vừa dắt người yêu ra mắt mẹ ruột của mình khi họ cùng nhau thực hiện chuyến đi nghỉ mát tới Atlantic City (New Jersey). Tại đây, bà Gloria Campano đã có dịp gặp mặt "con dâu" tương lai và bước đầu cho thấy mẹ của Bradley Cooper rất có thiện cảm với người đẹp nước Nga.

Ống kính ghi nhận từ phóng viên cho thấy Irina Shayk, bà Gloria Campano và Bradley Cooper đã cùng nhau tận hưởng những giây phút tắm biển vô cùng thoải mái và thưởng thức hương vị mát lạnh của những que kem. Hình ảnh trên phần nào xóa đi những hoài nghi về mối quan hệ có phần không được tốt đẹp giữa mẹ của Bradley Cooper và Irina Shayk.

Lộ lý do Balotelli về lại Milan

Tờ El Mundo Deportivo giải thích nguyên nhân khiến tiền đạo Mario Balotelli về lại Ý vì muốn được gần gũi với đứa con của mình.

Số là Balotelli và Raffaella Fico từng có thời gian gắn bó với nhau rất mặn nồng. Họ đã có một bé gái, nhưng khi đó Balotelli đã quay lưng với người tình. Anh còn chối bỏ đứa con và chỉ khi được xác định ADN, tiền đạo này mới thừa nhận bé gái là máu mủ của mình.

Và cùng với việc hồi hương phục vụ AC Milan, báo giới tiết lộ Balotelli muốn được ở gần con gái để dễ bề chăm sóc hơn. Nhưng thiên thần nhỏ của Balotelli giờ đang được nuôi dưỡng bởi Raffaella Fico và điều đó đồng nghĩa chân sút này có thể tái hợp tình xưa.

Gareth Bale tức tốc về Madrid dự sinh nhật ‘ân nhân'

Gareth Bale coi Luka Modric là ‘ân nhân’ của mình bởi tiền vệ xứ Wales nhận được sự giúp đỡ rất lớn của tiền vệ Croatia thời điểm mới chuyển đến Real Madrid vào hè 2013. Cựu tiền vệ Tottenham cũng là một trong những lý do quan trọng khiến anh quyết định rời White Hart Lane đến Bernabeu.

Dù vẫn được nghỉ sau khi cùng ĐT xứ Wales dự Euro 2016 nhưng Bale đã lập tức trở lại Madrid dự sinh nhật lần thứ 30 của Luka Modric. Buổi tiệc có rất nhiều ngôi sao Kền kền trắng tham dự.

Đây là sinh nhật không thật vui với Luka Modric khi tuyển Croatia của anh liên tục vấp phải những kết quả không như ý muốn (hoà 1 thua 1) ở VL Euro 2016 khiến HLV Niko Kovac bị sa thải. Ngược lại, Gareth Bale cùng tuyển xứ Wales đang băng băng tiến đến chiếc vé sang Pháp hè tới.

“Bom tấn” Man City xả hơi cùng bạn gái xinh như mộng

Ngay khi trở về Anh, Kevin De Bruyne đã bị bắt gặp đi “xả hơi” cùng bạn gái Michele Lacroix ở nhà hàng San Carlo, Manchester.

Hai người đã bị cánh săn ảnh bắt gặp đang cùng nhau đi ăn tối ở nhà hàng San Carlo ở trung tâm thành Manchester. Đây là nhà hàng rất được giới cầu thủ ưa chuộng. Ngay khi vừa chân ướt chân ráo tới Man City, tân binh Nicolas Otamendi cũng đã tìm tới đây để thưởng thức.

Rất có thể, trong trận đấu với Crystal Palace vào cuối tuần này, Kevin De Bruyne sẽ ra mắt Man City. Mới đây, cầu thủ này đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.

Bất ngờ với lý do CĐV Việt Nam 'làm loạn' sân Đài Loan

Như đã biết trong trận Đài Loan 1-2 Việt Nam, rất đông CĐV áo đỏ đã tràn xuống sân sau khi Phi Sơn ghi bàn thắng quyết định. Thế nhưng lý do thật sự khiến các fan của thầy trò HLV Miura “làm loạn” lại rất nhân văn và đáng khen ngợi.

Cụ thể các CĐV tràn xuống sân là để… nhặt rác bởi trước đó số lượng gần 10.000 khán giả áo đỏ đã tuồn ra một lượng rác cực lớn dưới sân. Khi trận đấu đi vào những phút bù giờ thứ 4, phút bù giờ cuối cùng mà trọng tài bàn thông báo thì nhóm CĐV áo đỏ tưởng chừng trận Đài Loan 1-2 Việt Nam đã khép lại. Việc nhặt rác sau trận đấu sẽ giúp nhóm fan của đội tuyển Việt Nam gây ấn tượng với bạn bè khu vực. Thế nhưng không may là nhóm CĐV này đã nghe nhầm tiếng còi của trọng tài chính mà đã vội vàng lao xuống sân. Tất nhiên đó là vi phạm khiến trận đấu phải tạm hoãn gần 1 phút.

Thật ra việc các nhân viên an ninh tại sân Municipal đều biết các CĐV Việt Nam xuống sân nhặt rác, một hành động nhân văn rất đáng khen ngợi. Vì vậy không hề có va chạm, ẩu đả hay can ngăn gì của phía cảnh sát Đài Loan. Mà BTC chỉ nhắc nhở nhẹ rồi nhóm CĐV Việt Nam lại quay trở lại khán đài.

Neymar ‘kết’ nữ giáo viên thể dục thẩm mỹ

Gần nhất, chân sút người Brazil đưa người đẹp Gabriela Pugliesi vào tầm ngắm. Theo đó, chân sút của Barcelona chủ động chọn chế độ theo dõi trang Instagram của cô nàng đang hành nghề giáo viên thể dục thẩm mỹ.

Phát hiện Neymar 'theo dõi' mình, Gabriela cũng đáp lại ngôi sao bóng đá này khi chọn cách theo dõi các tài khoản mạng xã hội của tiền đạo người Brazil. Chừng ấy là quá đủ để báo chí thêu dệt lên nhiều câu chuyện, cũng như giả thiết về mối quan hệ giữa hai người họ. Báo chí đồn thổi, Neymar và Gabriela đang từng bước làm quen để xây dựng mối quan hệ thắm thiết hơn.

Được biết, Gabriela vẫn còn đang độc thân. Trong khi đó, Neymar vẫn chưa có người yêu từ lúc "đường ai nấy đi" với bạn gái cũ Bruna.

Thiện Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục