Điểm tin hậu trường 05/01: Bóng đá nữ Việt Nam lộ diện hoa khôi xinh xắn

15:24 Thứ hai 05/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Những kiểu mê tín thú vị của sao bóng đá, hết thời, á quân World Cup Demy de Zeeuw lên mạng tìm việc, cầu thủ của Anzhi Makhachkala chết thảm, bóng đá nữ Việt Nam lộ diện hoa khôi xinh xắn, ... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 05/01.

Hết thời, á quân World Cup Demy de Zeeuw lên mạng tìm việc

Theo Daily Mail, cựu tiền vệ Ajax Demy de Zeeuw vừa dùng mạng xã hội Linkedin để giới thiệu bản thân hòng thu hút các nhà tuyển dụng, là các CLB.

Hiện tại, Demy de Zeeuw đang thất nghiệp do Anderlecht từ chối gia hạn hợp đồng với cầu thủ này sau khi mùa giải 2013-14 kết thúc. Theo đó, tiền vệ 31 tuổi quyết định nhờ đến trang mạng LinkedIn với hy vọng có thể thu hút một CLB nào đó, và khiến họ chú ý đến mình.

"Tôi đang tìm kiếm một đội bóng mới ở châu Âu, Trung Đông hay giải nhà nghề Mỹ (MLS). Mức lương tùy thuộc vào đội bóng và nền kinh tế quốc gia đó. Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng gửi tin nhắn trực tiếp cho tôi", Demy de Zeeuw viết trên LinkedIn, kèm theo những chi tiết về thành tích có được và cả đoạn video quay cảnh màn trình diễn tốt nhất của anh trong những năm gần đây.

Những kiểu mê tín thú vị của sao bóng đá

John Terry tiết lộ anh có đến 50 “nghi lễ” phải làm trước mỗi trận đấu. Cựu thủ quân tuyển Anh chỉ nghe duy nhất 1 CD của ca sĩ Usher trên đường ra sân đấu, đỗ xe ở một vị trí cố định. Mỗi lần đi chung xe với cả đội, anh cũng “xí” riêng cho mình một số ghế nhất định. Terry còn dùng duy nhất một bộ bọc ống quyển suốt 10 năm trời trước khi bị cuỗm mất ở trận đấu sân khách.

Với Mesut Oezil, nguyên tắc bất di bất dịch là xỏ giày phải vào trước. Nếu chẳng may quên mà đi giày trái trước, anh sẽ cởi ra và làm lại cho đúng trình tự. Liên quan đến việc mê tín giày, không thể không nhắc đến cựu hậu vệ Gary Neville của Man.United. Nếu đôi giày nào đồng hành với anh trong 1 trận thắng, Neville sẽ dùng nó cho đến khi đội thất bại mới thôi. Kolo Toure luôn xếp cuối hàng để bước vào sau cùng. Juan Mata thì phức tạp hơn một chút. Khi rục rịch từ đường hầm bước ra, anh phải bước chân trái trước, nhưng khi bước qua vạch vôi, chân phải của anh phải chạm mặt sân đấu trước nhất.

Một cầu thủ của Anzhi Makhachkala chết thảm

Vụ việc tang thương nói trên xảy ra vào hôm chủ nhật (04/01) gần nhà của nạn nhân. Theo Goal.com, cầu thủ chết thảm được xác định danh tính là Gasan Magomedov, mới 20 tuổi. Gasan Magomedov trút hơi thở cuối trên đường được đưa tới bệnh viện do vết thương quá nặng.

Hiện tại, phía cảnh sát vẫn chưa tìm ra động cơ của vụ tấn công và chưa có nghi can nào bị bắt giữ.

Phía đội bóng Anzhi Makhachkala đã gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình nạn nhân. Ngoài ra, họ cũng hy vọng công lý sớm được thực thi khi những ai gây ra hành động này phải trả giá đắt.

Bóng đá nữ Việt Nam lộ diện hoa khôi xinh xắn

Nếu bạn không mấy khi quan tâm tới bóng đá nữ Việt Nam, chắc chắn sau khi nhìn ngắm Kiều Trang, bạn sẽ thay đổi sở thích. Hiện đang thi đấu cho CLB Hà Nội II ở vị trí tiền vệ, Kiều Trang dù theo nghiệp quần đùi, áo số nhưng vô cùng xinh xắn, trắng trẻo.

Cô bé quê Thanh Oai, Hà Nội khá bẽn lẽn trong cuộc sống thường ngày, nhưng lại rất dũng cảm trên sân bóng. Bất chấp những chấn thương có thể xảy ra với mình, Kiều Trang vẫn cháy hết mình cùng quả bóng tròn.

Bà xã Gerrard đẹp lạ thường tại bãi biển California

Bà xã của đội trưởng Liverpool diện bikini hai mảnh thoải mái khoe dáng tại bể bơi, đây là kỳ nghỉ giáng sinh của người đẹp này trên đất Mĩ.

Được biết, Gerrard vừa tiết lộ rằng anh sẽ chuyển tới LA Galaxy trong mùa giải tới. Điều này đồng nghĩa với việc gia đình sẽ theo chân tiền vệ này sang sinh sống tại xứ cờ hoa.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục