Điểm tin chuyển nhượng đêm 26/08: M.U dùng Chicharito đổi lấy Arturo Vidal

22:23 Thứ ba 26/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - M.U dùng Chicharito đổi lấy Arturo Vidal, Arsenal muốn có Welbeck, Bayern đạt thỏa thuận với Mehdi Benatia... là những tin tức đáng chú ý đêm 26/08.

Bild: Nhà ĐKVĐ Bundesliga Bayern Munich đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Mehdi Benatia từ Roma với mức giá 30 triệu euro.

Daily Express: M.U lên kế hoạch dùng Chicharito cộng tiền để đổi lấy Arturo Vidal của Juventus.


The Sun: Sau thương vụ đắt giá Angel di Maria, M.U muốn có Daley Blind của Ajax và Vidal của Juve.

AS: Bầy dơi Valencia đang tiến gần hơn đến tiền vệ Enzo Perez của Benfica, khi Siêu cò Mendes nổi tiếng đã có cuộc gặp mặt với ông chủ Peter Lim.

Daily Star: Pháo thủ Arsenal đang lưỡng lữ trong việc lựa chọn một trung vệ mới. Do đó, Roma đã nhảy vào ‘hớt tay trên’ trung vệ trẻ tiềm năng Kostas Manolas với giá 13 triệu Euro.

Sky Sport: Nhà báo Gianluca Di Marzio cho biết Arsenal muốn có tiền đạo Alessio Cerci của Torino để thay cho Olivier Giroud dính chấn thương.

Daily Express: Arsenal sắp có tiền vệ Sporting Lisbon William Carvalho.

Daily Mail: Không đạt được thỏa thuận với Liverpool và AC Milan, tiền đạo Samuel Eto'o chuẩn bị cập bến Everton với bản hợp đồng 2 năm.

Telegraph: Arsenal nhắm Danny Welbeck của M.U và Loic Remy của QPR sau khi chân sút chủ lực Olivier Giroud chấn thương dài hạn.

London Evening Standard: Tottenham chi 8 triệu bảng chiêu mộ hậu vệ thủ quân Sevilla Federico Fazio.

Daily Star: Chelsea quyết đưa Mattia Destro của Roma về Stamford Bridge.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục