Điểm tin chiều 21/04: Xuất hiện kẻ chê "Quỷ đỏ"

16:31 Thứ ba 21/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ibrahimovic từng muốn sang Real Madrid,  Ron Vlaar cự tuyệt Louis van Gaal, Carlos Bacca của Sevilla trở thành mục tiêu theo đuổi của M.U... là những nội dung chính có trong điểm tin chiều 21/04.

Ron Vlaar có thể sẽ không đến Old Trafford vào hè 2015.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của PSG tiết lộ, anh từng đòi chuyển sang Real Madrid thời còn khoác áo Barcelona.

FIFA không thể cấm Indonesia tham dự SEA Games. Lý do vì môn bóng đá nam tại SEA Games 28 không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA nên cơ quan bóng đá quyền lực nhất hành tinh khó đưa ra lệnh cấm trực tiếp.

Được huyền thoại Eric Cantona đánh giá xuất sắc nhất thế giới nhưng Javier Pastore không dám mơ nghĩ đến chuyện giỏi hơn Messi hay Ronaldo.

Danh sách chuyển nhượng của M.U vừa thu nạp thêm một cái tên mới đáng chú ý, đó chính là tiền đạo Carlos Bacca của Sevilla.

HLV Carlo Ancelotti đã cho thấy sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc khi không hề tỏ ra quá lo lắng trước những chấn thương của các trụ cột trên hàng công Real Madrid.

Lời đề nghị trị giá 67 triệu đôla mỗi mùa từ một hãng đồ uống bị giải đấu số một bóng đá Anh từ chối thẳng thừng.

Hậu vệ người Hà Lan của Aston Villa, Ron Vlaar vừa đăng đàn bóng gió cho hay có thể sẽ không đến Old Trafford vào hè 2015.

Cựu hậu vệ Man Utd nay khoác áo Juventus sẽ theo nghiệp cầm quân sau khi treo giày vì nhận được những lời động viên từ thầy cũ Alex Ferguson.

Tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich rất tin tưởng đội nhà sẽ lật ngược thế cờ trong trận tứ kết lượt về Champions League gặp Porto.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha Pep Guardiola vẫn tự tin vào tương lai dù chỉ còn một năm hợp đồng và đang trong thời khắc khó khăn nhất kể từ khi tới nước Đức.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh chia sẻ VFF đã lên phương án điều động HLV trưởng ĐT nữ VN, ông Norimatsu Takashi sang làm trợ lý cho ông Miura.

Để CĐV đốt pháo sáng trên khán đài, ném chai lọ xuống sân tại vòng 10 V-League 2015 nhưng hai đội bóng chủ nhà Hải Phòng và Thanh Hóa đều thoát án phạt từ VFF.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục