Điểm tin chiều 21/03: 16 triệu bảng, M.U có người thay Di Maria; HLV Miura là lời giải

15:44 Thứ bảy 21/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Man Utd sẵn sàng chi 16 triệu bảng để tìm người thay Di Maria; CR7 bị loại khỏi đội hình tiêu biểu El Clasico; Miura sẽ giúp bóng đá Việt Nam phát triển; ... là những nội dung chính điểm tin chiều 21/03.

Di Maria sẽ ra đi? Ảnh internet.

Man Utd sẵn sàng chi 16 triệu bảng để tìm người thay Di Maria. Theo những thông tin từ trang Mirror, thì Manchester United đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Roberto Firmino để thay thế Angel Di Maria vào cuối mùa.

Giống Bale, Kane sẽ sớm bị Tottenham bán cho đại gia. Trong tiết lộ mới đây, cựu HLV của Tottenham - Tim Sherwood khẳng định vì tiền đội bóng này có thể bán bất cứ ngôi sao nào.

Atletico Madrid muốn có Cavani. Trợ lý Oscar Ortega, người cùng làm việc với Diego Simeone cho biết Atletico Madrid đang quan tâm đến việc chiêu mộ Edinson Cavani.

Arsenal muốn tranh sao Leverkusen cùng Man Utd. Theo những thông tin mới đây từ tờ Metro, Arsenal đã sẵn sàng để nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký của Karim Bellarabi cùng Manchester United.

Wayne Rooney được huyền thoại Pele ca ngợi. Vua bóng đá Pele đã dành cho Wayne Rooney rất nhiều lời khen ngợi nhân cuộc tiếp xúc với truyền thông Anh mới đây.

Van Gaal: “Thắng Tottenham, thua Liverpool cũng vứt”.  HLV Louis Van Gaal khẳng định trận thắng Tottenham không có ý nghĩa nhiều nếu Manchester United để thua Liverpool.

CR7 bị loại khỏi đội hình tiêu biểu El Clasico. Rất bất ngờ, khi mới đây tờ Dailymail đã loại siêu sao Cristiano Ronaldo ra khỏi đội hình tiêu biểu “Siêu kinh điển” giữa Barca và Real.

Barcelon đang trở nên hoàn hảo như thời Pep Guardiola. HLV Bolton, Neil Lennon tin rằng Barcelona đang trở lại với thời kỳ hủy diệt dưới thời Pep Guardiola.

HLV Kiatisak: ‘Ông Miura sẽ giúp bóng đá Việt Nam phát triển’. Zico Thái nói rằng Việt Nam là quê hương thứ hai của mình, đồng thời đánh giá cao đồng nghiệp Miura và lứa cầu thủ khóa 1 Học viện HAGL Arsenal-JMG.

Sao gốc Việt của Olympic Thái háo hức so tài với Công Phượng. Tristan Đỗ không biết nhiều về bóng đá Việt Nam, nhưng anh mong chờ trận đấu nhiều cảm xúc khi lần đầu tiên đối đầu với đội bóng quê hương.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục