Điểm tin chiều 20/12: Liverpool tiếc Sanchez; Chelsea bị đe dọa

16:23 Thứ bảy 20/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Alexis Sanchez khiến Liverpool tiếc ngẩn ngơ;Louis van Gaal: Muốn sống sót, phải xoay tua; Pellegrini lấy gương Arsenal dọa dẫm Chelsea; ‘Real Madrid là đội bóng của Chúa và thế giới’;... là những nội dung chính điểm tin chiều 20/12.

Alexis Sanchez khiến Liverpool tiếc ngẩn ngơ. Trước trận đại chiến gặp Arsenal cuối tuần này HLV Rodgers thừa nhận Liverpool đã rất thất vọng khi để vuột mất Alexis Sanchez.

Louis van Gaal: Muốn sống sót, phải xoay tua. HLV Louis van Gaal của Manchester United tiết lộ sẽ xoay tua đội hình để giảm bớt sức ép cho các cầu thủ trước lịch thi đấu dày đặc của dịp Giáng sinh.

Pellegrini lấy gương Arsenal dọa dẫm Chelsea. Chiến lược gia người Chile đã lấy kết quả đáng tiếc của Arsenal ở mùa giải trước như một sự cảnh báo dành cho Chelsea.

“Tôi nghĩ Arsenal mùa trước cũng có số điểm tương tự như Chelsea hiện tại. Bởi vậy, chúng tôi sẽ trông chờ những điều thú vị sẽ xảy ra trong giai đoạn 2 của mùa giải. Tôi chưa biết Chelsea sẽ làm được gì ở mùa giải này nhưng chúng tôi cần tự mình nỗ lực thay vì quan tâm tới các đội bóng khác”, HLV Pellegrini chia sẻ.

‘Real Madrid là đội bóng của Chúa và thế giới’. Theo Sergio Ramos, anh tin Real Madrid đang tạo nên lịch sử qua từng trận đấu. Đây là một tín hiệu tích cực cho thấy đội bóng đang thi đấu rất thành công.

“Real Madrid là đội bóng của Chúa và thế giới. Chúng tôi đang sống trong thời kỳ huy hoàng. Cả đội rất hài lòng với HLV Ancelotti, người đóng vai trò rất quan trọng sau những thành tích Real Madrid có được…“

AC Milan mạnh hơn AS Roma. Cựu chủ tịch Silvio Berlusconi vừa lên tiếng khẳng định AC Milan mạnh hơn AS Roma trước cuộc đại chiến giữa hai đội vào rạng sáng ngày mai (21/12).

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục