Điểm tin chiều 20/10: Lộ đội hình M.U trước CSKA; U21 HAGL sẽ khiến Thái Lan khóc hận

16:51 Thứ ba 20/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lộ đội hình M.U ở Ch

Bầu Đức đặt niềm tin vào U21 HAGL. Ảnh Đình Viên.

Người Anh bị các quốc gia "nhược tiểu" vượt mặt ở Champions League. Dù đã đưa ra quy định "home-grown", nhằm giúp các cầu thủ quốc nội được thể hiện nhiều hơn, nhưng các cầu thủ Anh vẫn đang "vắng bóng" dần ở Champions League.

Tiết lộ nguyên nhân khiến “máy quét” của Chelsea sa sút. Tiền vệ Nemanja Matic vẫn chưa thể tìm lại sự tự tin cần thiết sau giai đoạn khởi đầu thất vọng cùng Chelsea.

De Bruyne xuất sắc nhất Man City tháng 9. Chân ướt, chân ráo cập bến Premier League, Kevin de Bruyne đã nhanh chóng thể hiện được tài năng trong màu áo Man City.

Barcelona quyết không chịu thua UEFA. Trước án phạt 40 nghìn bảng từ UEFA, Barcelona không cam chịu và quyết kháng cáo tới cùng.

HLV Enrique dập tắt ý định thay thế Messi của Neymar. Nhà cầm quân 45 tuổi khẳng định, Lionel Messi là thủ lĩnh duy nhất của Barcelona và không ai có thể thay thế ngôi sao người Argentina tại sân Nou Camp.

Barcelona đàm phán nhanh thương vụ Pogba. Theo báo chí Italia và Tây Ban Nha, thì Barcelona đang tiến hành đàm phán nhanh chóng thương vụ Paul Pogba với Juventus.

"Máy chém" La Liga hoạt động; HLV đầu tiên mất việc. Las Palmas đã trở thành đội bóng đầu tiên sa thải HLV sau khi "trảm" nhà cầm quân Paco Herrera chỉ sau 8 vòng đấu.

Milan tính mượn cựu sao Juventus. Theo thông tin từ báo chí Italia, AC Milan đang lên kế hoạch mượn tiền đạo Sebastian Giovinco từ Toronto FC.

10 HLV xuất sắc nhất năm của FIFA: Pep, Mourinho lép vế Enrique. FIFA vừa công bố danh sách rút gọn 10 ứng cử viên cho danh hiệu 'HLV xuất sắc nhất năm' và giải thưởng này gần như khó thoát khỏi tay Luis Enrique của Barcelona.

Van Gaal tiết lộ đội hình MU ở Champions League. “Quỷ đỏ” Manchester sẽ mang theo 20 cầu thủ trong chuyến làm khách đến sân của CSKA Moscow ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League.

Theo tiết lộ của huấn luyện viên Van Gaal, đội hình MU sẽ không có sự thay đổi so với trận gặp Eveton. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi không ngớ ngẩn điều chỉnh đội hình, bởi các cầu thủ đều thi đấu tốt.”

Arsenal xem như đã bị loại khỏi Champions League. Đích thân HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng chia sẻ về cơ hội đi tiếp của Arsenal tại Champions League mùa này.

Sát thủ Bayern Munich muốn đặt dấu chấm hết cho Arsenal. Tiền đạo Robert Lewandowski bên phía Bayern Munich đã lên tiếng khẳng định tham vọng ghi bàn vào lưới Arsenal đêm nay.

HLV Miura luôn “vi hành” một mình. HLV Toshiya Miura rất siêng đi đến các sân bóng mỗi chiều cuối tuần để xem V-League và giải hạng Nhất, nhưng có một điều khá đặc biệt là ông luôn đi một mình.

SLNA chia tay trụ cột vì “nghèo”. Mỗi khi mùa giải khép lại, Sông Lam Nghệ An đều đau đầu tìm cách giữ chân cầu thủ, bởi CLB chỉ có quỹ tài chính eo hẹp, không đủ đáp ứng mức phí lót tay mà cầu thủ đòi hỏi.

Bầu Đức: “U21 HAGL sẽ thắng đẹp Thái Lan ở giải U21 Quốc tế”. Bầu Đức hoàn toàn tin tưởng U21 Hoàng Anh Gia Lai với những Công Phượng, Tuấn Anh sẽ thắng đẹp Thái Lan tại giải U21 Quốc tế 2015.

Thanh Hải | 16:29 20/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục