Điểm tin chiều 19/04: Morata tới Chelsea, Herrera nhận ‘quà khủng’

16:53 Thứ tư 19/04/2017

Morata tới Chelsea, Herrera nhận ‘quà khủng’,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá chiều nay.

M.U thưởng nóng cho Herrera. Thấy rõ tầm quan trọng của Herrera, HLV Jose Mourinho đã đề bạt lên BLĐ Man United về việc tưởng thưởng cho anh một bản hợp đồng mới. Cụ thể, tờ Daily Mail khẳng định, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ nhận được mức lương 120 nghìn bảng/tuần khi ký vào bản giao kèo mới.

Chelsea đạt thỏa thuận với Morata. Nguồn tin từ từ Diario Gol cho biết, đội bóng thành London đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Morata để bổ sung chiều sâu đội hình trong mùa giải tới tại Ngoại hạng Anh lẫn Champions League.

Điểm tin chiều 19/04: - Bóng Đá

 Morata trên đường đến Chelsea.

Mueller chỉ trích thẳng mặt trọng tài sau trận thua. Sau trận đấu, Thomas Muller khẳng định: "Chúng tôi không có được màn trình diễn tốt nhất nhưng chúng tôi hành động như những người đàn ông thực sự trên sân. Nếu nhìn lại trận đấu, mọi thứ thật khó khăn khi bạn chơi với 10 người và phải chống chọi lại với 14 người.”

Bí quyết thu phục lòng quân của Klopp. Trung vệ Lovren cho biết cách để Klopp chính là nói thẳng với cầu thủ những gì ông đang nghĩ. Bằng cách này, các cầu thủ rất dễ dàng hiểu ý HLV người Đức và thi đấu hiệu quả hơn.

Terry tiết lộ nơi đến tiếp theo. Trong bản thông báo về quyết định chia tay, mong muốn ở lại Oxshott của Terry đã được tiết lộ, chính vì vậy, những CLB có khả năng là điểm đến tiếp theo của Terry không chỉ có West Brom mà còn Bournemouth, Crystal Palace. Stoke City cũng có thể là một lựa chọn.

Video những khoảnh khắc đáng nhớ của Terry trong màu áo Chelsea

Ramos lại khẩu chiến với Pique. Sau dòng trạng thái với ẩn ý ‘cạn lời vì trọng tài Kassai’ của Pique, Sergio Ramos lập tức đáp trả: "Chẳng có gì ngạc nhiên và cũng không bất ngờ (về việc Pique đá đểu Real). Anh ấy nên nhìn lại trận đấu với PSG và xem liệu anh ấy có nghĩ như vậy về trọng tài hay không."

CĐV Bayern ẩu đả với cảnh sát Madrid. Trong giờ nghỉ giải lao trận đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich, một nhóm CĐV quá khích làm loạn trên khán đài buộc cảnh sát Tây Ban Nha phải có mặt để trấn áp.

U20 Việt Nam sẵn sàng với thử thách ở Đức. U20 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trong chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần tại CHLB Đức và đã sẵn sàng cho trận đấu với U23 Borussia Moenchengladbach diễn ra vào 15h30.

U20 Việt Nam được Hàn Quốc ưu ái trước U20 World Cup 2017. Theo đó, ngay sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại châu Âu, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U20 Argentina trên ấn Thống Nhất vào ngày 10/5. Ngay sau trận đấu này, với sự giúp đỡ của LĐBĐ Hàn Quốc thì đội tuyển U20 Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc. Với kế hoạch này, U20 Việt Nam là đội có mặt sớm nhất tại xứ sở Kim chi nhằm chuẩn bị cho U20 World Cup 2017. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cũng sẽ có tới 11 ngày để chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất thế giới dành cho lứa tuổi U20 thay vì 2 ngày theo quy định của FIFA.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 16:05 19/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục