Điểm tin chiều 13/12: Lý do Reus từ chối Barca; Real gây sốc với Oezil

16:14 Chủ nhật 13/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Bartomeu tiết lộ lí do Marco Reus từ chối Barcelona; Tiền vệ U23 Việt Nam ch

Real tính mua lại Oezil? Ảnh internet.

Mourinho khen Vardy, ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo Leicester. HLV Chelsea, Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi Jamie Vardy và không che giấu ý định chiêu mộ tiền đạo người Anh.

Chuyên gia Sky Sports: Cầu thủ Man Utd đã "núp" sau Van Gaal. Đó là những nhận định của cựu cầu thủ và BLV nổi tiếng, Jamie Redknapp sau thất bại thứ hai liên tiếp của Manchester United trước Bournemouth đêm qua.

Chelsea đang đàm phán mua “Cỗ máy săn bàn” Brazil. Rất có thể Chelsea sẽ đón tiền vệ Alex Teixeira của Shakhtar Donetsk ngay trong mùa Đông này.

Real Madrid quay lại với Ozil. Tờ Don Balon cho biết Real Madrid sẵn sàng chào đón tiền vệ Mesut Ozil trở lại CLB nếu họ phải bán đi James Rodriguez.

Man United chi 30 triệu bảng cho Xabi Alonso mới. Man United đang lên kế hoạch chi đến 30 triệu bảng để chiêu mộ tài năng trẻ Youri Tielemans của Anderlecht.

Chủ tịch Bartomeu tiết lộ lí do Marco Reus từ chối Barcelona. Theo Sport, tiền đạo Dortmund, Marco Reus đã từ chối đến thi đấu cho Barcelona chỉ bằng 1 câu nói với chủ tịch Josep Maria Bartomeu.

Trước lời đề nghị của Bartomeu, Marco Reus trả lời bằng một câu hỏi giản đơn: "Và tôi sẽ chơi ở vị trí nào ở Barcelona?"

Gary Neville không phải lựa chọn số 1 của Valencia. Không phải chuyên gia của kênh Sky Sports, mà chính người đồng đội Ryan Giggs ở CLB Manchester United mới chính là ứng viên được chủ tịch Peter Lim ưu tiên.

HLV Miura triệu tập thêm trung vệ từng 3 lần mổ đầu gối. Trưa nay (13/12), HLV Miura đã quyết định triệu tập trung vệ Nguyễn Nam Anh của Hà Nội T&T bổ sung lực lượng cho đội tuyển U23 Việt Nam. Đây là một bất ngờ bởi Nam Anh từng 3 lần bị mổ đầu gối.

Thủ môn U23 Việt Nam thi đấu cho Thanh Hóa ở V-League 2016. Thanh Tuấn là thủ môn xuất sắc của lò đào tạo PVF. Anh cùng 2 đồng đội khác sẽ khoác áo Thanh Hóa kể từ đầu mùa giải 2016.

Tiền vệ U23 Việt Nam chấn thương sau cú vào bóng của JFL Selection. Tiền vệ cánh Đức Huy tập tễnh rời sân với vết thương rớm máu sau trận đấu với đội hạng 4 Nhật Bản.

Trong trận đấu này, vấn đề chấn thương tiếp tục được nhắc đến khi có một loạt cầu thủ của U23 Việt Nam như Hoàng Lâm, Đức Huy, Duy Khánh hay Hữu Dũng đều đã phải nhận sự chăm sóc của đội ngũ nhân viên y tế.

Thanh Hải | 16:14 13/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục