Điểm tin chiều 02/12: M.U sắp mất tiền tấn vì Martial; Ronaldo suýt cập bến Barca với giá bèo

16:12 Thứ sáu 02/12/2016

Depay được khuyên gia nhập Tottenham; Diego Costa ngang cơ Ronaldo, Messi; Thầy trò Hữu Thắng mổ băng trước Bán kết;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 02/12.

martial

M.U sắp mất tiền tấn vì Martial. 

Barca được quyền mua Ronaldo giá... 17 triệu euro. Barcelona có thể sở hữu chữ ý của Cristiano Ronaldo với giá khá rẻ nhưng họ đã bỏ qua cơ hội này.

TIẾT LỘ: Martial ghi bàn, Man Utd mất tiền tấn. Theo đó, hợp đồng chuyển nhượng giữa Man United và AS Monaco hồi mùa Hè năm ngoái có điều khoản ghi rõ rằng, Man United phải trả thêm cho CLB nước Pháp 10 triệu euro nếu Martial ghi đủ 25 bàn thắng. Như vậy, với cú đúp vào lưới West Ham, Martial chỉ còn cách cột mốc này 4 pha lập công.

Màn trình diễn của Martial trước West Ham:

"Lẽ ra Depay nên gia nhập Tottenham". Tiền vệ Eljero Elia từng khuyên bảo Memphis Depay nên chọn một CLB như Tottenham Hotpur để khởi đầu sự nghiệp tại Ngoại hạng Anh thay vì Manchester United.

Săn trung vệ khủng, Chelsea gặp khó. thương vụ Kalidou Koulibaly rơi vào bế tắc một phần vì những động thái làm giá đến từ Napoli. CLB Serie A yêu cầu mức phí "điên rồ", lên tới 60 triệu bảng, trong khi Chelsea chỉ có thể trả 40 triệu bảng. Khó khăn hơn, khi tháng 9 vừa qua, trung vệ này đã kí bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với CLB Napoli, đến năm 2021.

Diego Costa tiệm cận đẳng cấp Ronaldo, Messi. Diego Costa đã ở rất gần với đẳng cấp của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, theo lời cựu danh thủ Stuart Pearce.

Vì Chapecoense, NHM đòi xóa thẻ phạt cho Cavani. Ngày hôm qua (1/12), Edinson Cavani đã bị trọng tài thổi phạt thẻ vàng khi cởi áo ăn mừng bàn thắng vào lưới Angers.

Chiêu mộ thần đồng 16 tuổi, Liverpool ôm hận vì Arsenal? Đội chủ sân Anfield nhiều khả năng sẽ vuột mất mục tiêu mà họ đã theo đuổi trong nhiều tháng qua, đó là thần đồng 16 tuổi Ethan Ampadu.

HLV Riedl: ‘Đội tuyển Việt Nam mạnh thứ hai Đông Nam Á’. Huấn luyện viên Alfred Riedl dành lời khen ngợi cho tuyển Việt Nam của học trò cũ Hữu Thắng. Do vậy, cuộc đối đầu giữa họ vào ngày 3/12 càng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Thầy trò Hữu Thắng mổ băng phân tích Indonesia. Sáng 2/12, thầy trò HLV Hữu Thắng xem lại các trận đấu của Indonesia ở vòng bảng, để tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ trước trận đấu lúc 19h tối mai (3/12).

Công Vinh là tâm điểm của ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup. Trang ESPN chọn tiền đạo Lê Công Vinh là gương mặt đáng chú ý nhất của ĐT Việt Nam trước thềm loạt trận bán kết AFF Cup 2016.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:20 02/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục