Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 29/07: U23 Việt Nam chia tay tuyển thủ đầu tiên

20:31 Chủ nhật 29/07/2018

TinTheThao.com.vnHồng Duy lỡ hẹn với ASIAD 2018; HLV U16 Việt Nam không hài lòng về học trò; Thầy ruột nói gì về tân binh U23 Việt Nam?;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 29/07.

Hồng Duy lỡ hẹn với ASIAD 2018

Trong phần thực hiện bài kiểm tra về tốc độ, Hồng Duy đã không thể kết thúc một cách trọn vẹn và tỏ ra rất đau đớn. Các bác sĩ đã tiến hành kiểm tra và nhận định Duy bị rách cơ đùi sau chân phải. Được biết, đối với trường hợp rách cơ thông thường sẽ cần khoảng 1 tháng mới có thể hồi phục và trở lại tập luyện bình thường.

Vì thế, Hồng Duy chắc chắn sẽ không thể tiếp tục đồng hành cùng các đồng đội U23 Việt Nam tại ASIAD 2018 diễn ra vào trung tuần tháng 8. Đây là điều thực sự rất đáng tiếc đối với cá nhân Hồng Duy, sau những nỗ lực và phấn đấu trong những ngày tập luyện vừa qua.

 - Bóng Đá

 Hồng Duy sớm chia tay ASIAD 2018.

HLV U16 Việt Nam không hài lòng về học trò

U16 Việt Nam đã giành trọn 3 điểm ở lượt trận đầu tiên bảng A giải vô địch Đông Nam Á 2018 khi vượt qua Campuchia với tỷ số 1-0 nhưng HLV trưởng Vũ Hồng Việt vẫn không hài lòng.

Chúng tôi lẽ ra phải ghi được nhiều bàn thắng hơn. Tuy nhiên, cách chơi hôm nay của đội chưa thuyết phục. Có thể vì là trận đầu tiên nên các cầu thủ trẻ hơi bị căng cứng về tâm lý nên chưa có sự thanh thoát cũng như thực hiện tốt đấu pháp.

Mặc dù vậy cũng phải thừa nhận Campuchia đã tiến bộ rất nhiều về chuyên môn. Họ đi bóng tốc độ, không hề lúng túng khi phòng thủ. Tất nhiên, kiếm được 3 điểm cũng là lợi thế cho Việt Nam trước khi bước vào trận thứ 2 gặp Timor Leste

 - Bóng Đá

 U16 Việt Nam khớp tâm lý ở trận gặp Campuchia.

Thầy ruột nói gì về tân binh U23 Việt Nam?

Khi biết tin trò cưng, tiền đạo Hoàng Minh Tuấn được HLV Park Hang-seo triệu tập lên U23 Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã phải động viên cầu thủ của mình rất nhiều.

Ông chia sẻ với báo chí: “Trước khi lên tập trung, Minh Tuấn rất lo lắng bởi là tân binh. Thế nên, tôi đã động viên cầu thủ của mình thế này: Được lên đội tuyển là vinh dự và cơ hội nên phải cố gắng hết mình.

Đầu tiên, cháu đừng sợ, đừng lo mình đi sau nhiều người thì sẽ không có cơ hội. Sau đó, cháu phải nghĩ đến việc phấn đấu được nằm trong danh sách dự ASIAD. Phải tự tin và nghĩ mình làm được thì mới thành công!

Cầu thủ gốc Việt đầu quân cho U19 Trung Quốc

Li Tenglong có bố là người Việt Nam, mẹ quốc tịch Trung Quốc, nhưng anh sinh ra và lớn lên tại Nga. Li Tenglong sinh năm 2001 nhưng đã sở hữu chiều cao 1,8 m. Anh là một trong những học viên xuất sắc thuộc Học viện bóng đá CSKA Moskva.

Với khả năng chơi bóng ấn tượng, Li Tenglong từng lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch của CLB AC Milan. Theo tờ Sport Sina dẫn lời của cầu thủ gốc Việt Nam Li Tenglong (Lê Đằng Long) : “Tôi sinh ra ở Nga, nhưng hy vọng trong tương lai tôi sẽ cùng đội tuyển bóng đá quốc gia Trung Quốc dự World Cup”.

Thái Sơn Nam đặt mục tiêu ít nhất vào bán kết châu Á

Tham dự giải futsal câu lạc bộ châu Á 2018, Thái Sơn Nam đặt mục tiêu ít nhất là vào bán kết khi được đầu tư mạnh và bài bản.

Ở vòng bảng, Thái Sơn Nam nằm chung bảng B với Al-Dhafra (UAE), Naft Al-Wasat (Iraq) và Jeonju Mag FC (Hàn Quốc). Futsal Hàn Quốc không phát triển mạnh nên Jeonjiu Mag FC bị đánh giá yếu nhất bảng này. Hai đối thủ chủ yếu cạnh tranh suất vào vòng đấu loại trực tiếp với Thái Sơn Nam là Al-Dhafra và Naft Al-Wasat.

Tịnh Đế | 19:25 29/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục