Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 19/5: Hoàng Nam lấy Xuân Trường làm hình mẫu lý tưởng

20:46 Thứ sáu 19/05/2017

Hoàng Nam lấy Xuân Trường làm hình mẫu lý tưởng; Quang Hải nhận đặc cách của ban huấn luyện U20 Việt Nam;... là những tin chính trong điểm tin tối 19/5.

Hoàng Nam lấy Xuân Trường làm hình mẫu lý tưởng trên sân cỏ

 - Bóng Đá

 Hoàng Nam đánh giá rất cao người đàn anh Xuân Trường đang thi đấu ở Hàn Quốc. Ảnh: Đình Viên.

Trong phần trả lời mới đây của Hoàng Nam tại Cheonan – Hàn Quốc, người đàn em ở học viện HAGL Arseanal JMG đã lên tiếng khen ngợi đang anh Xuân Trường và lấy tiền vệ gốc Tuyên Quang làm hình mẫu lý tưởng trên sân cỏ: “Anh Xuân Trường là người rất khiêm tốn trên sân cỏ cũng như cuộc sống bên ngoài xã hội. Anh ấy chính là hình mẫu lý tưởng của em, em đã được học tiếng anh ở học viện năm 12 tuổi. Mới đây anh Trường cũng gọi điện và chúc toàn đội thi đấu tốt.”

Quang Hải nhận đặc cách của ban huấn luyện U20 Việt Nam        

Mới đây ban huấn luyện U20 Việt Nam đã ra lệnh cấm với toàn đội. Cụ thể các cầu thủ U20 Việt Nam sẽ bị tịch thu để hạn chế sử dụng điện thoại sau các buổi tập và trước trận đấu gặp U20 New Zealand vào ngày 22/5. Tuy nhiên, theo HLV Hoàng Anh Tuấn tiền vệ đội trưởng Quang Hải sẽ là người duy nhất được đặc cách sử dụng điện thoại. Đây không phải là lần đầu tiên ông thầy quê Nha Trang thực hiện điều này mà trước đó ở VCK U19 châu Á và U19 Đông Nam Á năm 2016 điều lệ trên cũng đã được U20 Việt Nam thực hiện.

U20 Futsal Việt Nam ngược dòng ngoạn mục 5-4 trước Đài Bắc Trung Hoa.

Dù bị đối thủ dẫn bàn trước 3-0 trong khoảng hơn 10 phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, kết thúc hai hiệp thi đấu chính thức các cầu thủ U20 Futsal Việt Nam đã giành chiến thắng ngược ấn tượng 5-4. Như vậy, sau 3 lượt trận Indonesia xếp đầu bảng với (8 điểm), U20 Futsal Việt Nam được (7 điểm), tạm nhì bảng. Đội Nhật Bản được 5 điểm đứng vị trí thứ 3. Ngày 20/5, U20 Việt Nam sẽ đối đầu với U20 Nhật Bản để tranh tấm vé còn lại vào tứ kết của bảng B.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 19:00 19/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục