Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/10: Công Phượng, Xuân Trường làm việc thiện dịp trung thu

09:22 Thứ năm 05/10/2017

Cầu thủ gốc Pháp của Campuchia quyết thắng Việt Nam; Trọng Hoàng nghỉ thêm 2 ngày;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 5/10.

Công Phượng, Xuân Trường tặng quà Trung thu cho em nhỏ bệnh viện K

Cùng với huấn luyện viên Dương Minh Ninh, những cầu thủ đang chơi bóng cho Hoàng Anh Gia Lai và đội tuyển Việt Nam đã có lần đầu tiên đến thăm các bệnh nhân nhí mắc bệnh ung thư tại một bệnh viện thủ đô.

 - Bóng Đá

 Xuân Trường và đồng đội đã có một trung thu ý nghĩa.

Những Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn đã đến từng giường bệnh để trao quà cho các em. Trước những bệnh nhân nhỏ tuổi vô tình thiếu may mắn, Công Phượng đã rơm rớm nước mắt. Trong sự xúc động nghẹn lòng, đội trưởng của HAGL rủ rỉ tâm sự với các em: "Chúc các em tự tin vào bản thân. Mong các em điều trị thật tốt để trở lại cuộc sống bình thường".

HLV thủ môn Jason Brown làm việc cùng tuyển Việt Nam

 - Bóng Đá

 Phó chủ tịch VFF, Trần Quốc Tuấn trao đổi cùng HLV thủ môn Jason Brown chiều ngày 4/10.

Chiều 4/10, HLV Jason Brown đã có buổi làm việc đầu tiên với đội tuyển Việt Nam. Phó Chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn cũng khẳng định HLV người xứ Wales sẽ tập luyện cùng các thủ môn đội tuyển cho đến trận đấu gặp Campuchia.

Cầu thủ gốc Pháp của Campuchia quyết thắng Việt Nam

Bin Chantha Thierry, cầu thủ từng chơi cho U17 Pháp và nay khoác áo đội tuyển Campuchia, đặt mục tiêu đánh bại Việt Nam ở vòng loại Asian Cup 2019.

"Mục tiêu chính của chúng tôi là đánh bại Việt Nam chứ không phải Indonesia. Việc gặp Indonesia trước đó sẽ giúp Campuchia sẵn sàng hơn khi chạm trán Việt Nam vào ngày 10/10".

Trọng Hoàng nghỉ thêm 2 ngày

Trong khi tiền đạo Văn Toàn đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội thì tiền vệ Trọng Hoàng vẫn phải ngồi ngoài vì căng cơ.

"Trường hợp của Trọng Hoàng thì Quyết  được biết là Hoàng chỉ bị căng cơ. Bạn ấy sẽ nghỉ trong khoảng từ 1 đến 2 ngày là có thể quay lại tập luyện được. Không có vấn đề gì lớn", Văn Quyết chia sẻ với giới truyền thông.

Đội tuyển nữ U19 Việt Nam hoà CLB nữ Phong Phú Hà Nam

Chiều 4/10 , đội tuyển U19 nữ Việt Nam có trận đấu tập thứ 3 với đội bóng đá nữ Phong Phú Hà Nam. Kết quả chung cuộc, thầy trò HLV Vũ Bá Đông đã cầm hoà đối phương với tỉ số hoà 2-2.

Nhận xét về các học trò, HLV Vũ Bá Đông cho biết, ông hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ: "Các cầu thủ đã tiến bộ rõ rệt từ vấn đề thể lực đến khả năng phối hợp giữa các tuyến đã nhuần nhuyễn hơn. Mặc dù vậy, các em vẫn cần thi đấu thêm để tích luỹ kinh nghiệm thi đấu và từng bước khắc phục các nhược điểm".

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 08:30 05/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục