Điểm nóng Juve vs Atletico: Ronaldo và bức tường thép; Yếu điểm Atletico?

11:33 Thứ ba 12/03/2019

TinTheThao.com.vnĐây là những cuộc chiến có thể ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trận đấu.

Miralem Pjanic vs Saul Niguez

Với việc Thomas Partey nhận đủ số thẻ vàng và vắng mặt trận lượt về, gần như Saul Niguez sẽ phải bó vào trung lộ để thay thế người đồng đội. Trong bối cảnh Atletico đang dẫn trước 2-0, nhiệm vụ tối quan trọng của Saul là phòng ngự.

Đặc biệt, cầu thủ TBN sẽ phải đối mặt với chân chuyền lợi hại của Juve Miralem Pjanic. Tuyển thủ Bosnia & Herzegovina được kỳ vọng sẽ mở toang hàng phòng ngự Atletico bằng những đường chuyền chết người lên tuyến trên, đặc biệt là cho Cristiano Ronaldo. Cuộc đối đầu giữa cả hai có thể quyết định khả năng 'lội ngược dòng' của Juve.

Cristiano Ronaldo vs Jose Gimenez

Kể từ khi gia nhập Juventus, đêm nay sẽ là thử thách lớn nhất cho Cristiano Ronaldo. Trong thế bị dẫn 0-2, toàn thể người hâm mộ Juve chỉ biết trông chờ vào màn tỏa sáng của CR7, người đã từng lập hattrick trước Atletico.

Điểm nóng Juve vs Atletico:  - Bóng Đá

 Ronaldo từng lập hattrick vào lưới Atletico tại Champions League.

Dù vậy, chắn ngang giữa con đường tiến đến khung thành của Ronaldo là một trung vệ xuất sắc Jose Gimenez. Ở tuổi 24, cầu thủ Uruguay cho thấy sự chững chạc đáng kinh ngạc dưới bàn tay 'nhào nặn' của Diego Simeone và sự trợ giúp của Diego Godin. Đặc biệt, Gimenez sở hữu một sức mạnh phi thường của tuổi trẻ, điều mà Ronaldo đang mất dần ở tuổi 34. Muốn vượt qua Jose Gimenez, Ronaldo phải tận dụng hết những tinh túy anh tích lũy được trong hơn 15 năm qua.

Joao Cancelo vs Juanfran

Trên sân Atletico Madrid trận lượt đi, HLV Max Allegri chú trọng an toàn và đã bố trí Matteo De Sciglio ở vị trí hậu vệ phải. Thế nhưng, với việc cần ghi ít nhất 2 bàn đêm nay, gần như chắc chắn Joao Cancelo sẽ được ra sân ngay từ đầu. Hậu vệ Bồ Đào Nha được biết đến với khả năng tấn công rất tốt. Những đường tạt bóng của anh sẽ là vũ khí Atletico cần phải đề phòng nếu không muốn ôm hận.

Đối đầu với Cancelo sẽ là Juanfran. Atletico đã phải nhận tổn thất khá lớn khi cả 2 hậu vệ trái của họ là Filipe Luis và Lucas Hernandez đều chấn thương. Họ buộc phải đặt niềm tin 'lão tướng' Juanfran, người có sở trường là hậu vệ phải. Đêm nay hậu vệ TBN phải chơi hơn 100% khả năng để hạn chế sức trẻ của Cancelo.

Giorgio Chiellini vs Antoine Griezmann

Không chỉ tấn công ghi bàn, Juve cần phải đảm bảo mành lưới của họ được an toàn. Cần phải biết rằng, nếu Atletico có được 1 bàn ở Allianz Stadium, Juve sẽ phải ghi đến 4 bàn để đi tiếp.

Điểm nóng Juve vs Atletico:  - Bóng Đá

 Griezmann và Chiellini chạm trán ở trận lượt đi.

Trong bối cảnh Diego Costa bị treo giò, người đảm nhiệm vai trò phản công cho Atletico chính là Antoine Griezmann. Tuyển thủ người Pháp rất xuất sắc đồng nghĩa với việc trung vệ 'dập' của Juve là Chiellini phải chính xác gần như tuyệt đối trong mọi tình huống đối mặt.

Trận đấu giữa Juve và Atletico sẽ diễn ra vào 03h00 rạng sáng ngày 13/03.

Thành Đạt | 10:45 12/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục