Điểm mặt 5 sát thủ MU nên mang về trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè

13:22 Thứ sáu 14/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vào thời điểm hiện tại, tương lai của tiền đạo chủ lực Robin Van Persie ở sân Old Trafford đang là một dấu hỏi lớn. Nếu như trong trường hợp Man Utd để Van Persie ra đi thì họ nên nhắm đến một tiền đạo đẳng cấp khác nhằm chia lửa với Rooney trên hàng công. Sau đây là 5 cái tên mà Man Utd có thể chiêu mộ vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Edinson Cavani (Paris Saint-Germain)

Edinson Cavani. Ảnh: Internet

Cavani là một mẫu tiền đạo toàn diện và là trung phong cắm điển hình. Người ta thấy ở Cavani đó là khả năng chớp thời cơ, sự tinh quái đúng chất của một cầu thủ Nam Mỹ và kĩ năng dứt điểm đa dạng. Đó có thể là những bàn thắng đến từ những cú sút, từ những pha đánh đầu hay là tình huống cố định đá phạt. Có Cavani trong đội hình thì đó thực sự là một cầu thủ chất lượng đối với Man Utd. Hiện tại đội bóng chủ khoản của Cavani đang là Paris Saint-Germain. Mới đây, đội bóng thành Manchester cũng đã có những động thái rất rõ ràng nhằm thể hiện mong muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Uruguay. Thậm chí có thông tin cho rằng Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra một số tiền kỉ lục lên tới 58 triệu bảng để chiêu mộ Cavani trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Fernando Llorente (Juventus)

Llorente. Ảnh: Internet

Chuyển đến Juventus với bản hợp đồng tự do, thế nhưng Llorente đã tạo được rất nhiều những dấu ấn trong mùa bóng năm nay. Cầu thủ người Tây Ban Nha này khởi đầu mùa bóng không thực sự thành công khi anh liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị và thậm chí anh chỉ là sự lựa chọn thứ tư trên hàng công sau ba cái tên Carlos Tevez, Vucinic và Quagliarella. Thế nhưng khi được trao cơ hội, Llorente đã tận dụng nó rất tốt và anh liên tục tỏa sáng ở giai đoạn quan trọng của mùa giải. Qua đó giúp Juventus dẫn đầu bảng và bỏ xa đội đứng thứ hai AS Roma tới 14 điểm. Vào thời điểm hiện tại thì Llorente đang cùng với Tevez là cặp song sắt của “bà đầm già thành Turin”.

Stevan Jovetic (Man City)

Stevan Jovetic. Ảnh: Internet

Stevan Jovetic từng là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất của Serie A. Chính sự bùng nổ của Jovetic cách đây một năm đã giúp cho Fiorentina có một mùa bóng khá thành công và họ suýt nữa đã có thể vượt qua AC Milan để giành vé dự Champions League. Với tham vọng của mình, Jovetic đã quyết định chuyển đến chơi cho một câu lạc bộ lớn hơn ở châu Âu. Từng là mục tiêu của rất nhiều những câu lạc bộ lớn như Arsenal, Juventus hay Real Madrid, thế nhưng Jovetic đã quyết định cập bến Man City với cái giá 23 triệu bảng. Tại đây, anh đã không thể hiện được nhiều và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Thế nhưng không thể phủ nhận tài năng của cầu thủ 25 tuổi người Montenegro này.

Mirko Vucinic (Juventus)

Mirko Vucinic. Ảnh: Internet

Nhờ phong độ ổn định ở mùa bóng trước mà giai đoạn đầu của mùa bóng năm nay, Mirko Vucinic cùng với Calot Tevez đã được huấn luyện viên Conte tin dùng thành trên hàng công của Juventus. Thế nhưng tiền đạo người Montenegro ở giai đoạn giữa mùa bóng đã không có được tiếng nói chung và anh đánh mất vị trí tiền đạo cắm vào tay của Llorente. Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, Vucinic cũng đã được Juventus cho phép toàn quyền quyết định tương lai của mình và cầu thủ 31 tuổi này suýt nữa đã gia nhập Arsenal. Thế nhưng Vucinic đã quyết định gắn bó với đội bóng sọc trắng đen cho đến hết mùa giải này.

Mario Mandzukic (Bayern Munich)

Mario Mandzukic. Ảnh: Internet

Sở hữu một chiều cao lý tưởng cùng với khả năng dứt điểm đa dạng, Mario Mandzukic đang là chân sút số một của đội bóng số một thế giới vào thời điểm hiện tại Bayern Munich. Thế nhưng cùng với việc Hùm xám xứ Bavaria đã chiêu mộ thành công Lewandowski và tiền đạo người Ba Lan sẽ chính thức thi đấu cho Bayern vào mùa bóng tới đã ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của Mandzukic ở Allianz Arena. Tiền đạo người Croatia cũng đang là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều những đội bóng lớn trong đó có Arsenal và cả Man Utd nữa. Đã có lần người ta bắt gặp huấn luyện viên David Moyes có mặt tại sân Borussia Park để theo dõi trận đấu giữa chủ nhà Monchengladbach và Bayern Munich mà mục đích là để xem giò của Mario Mandzukic. Nếu như Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Mario Mandzukic thì đó sẽ sự bổ sung quá tuyệt vời cho hàng công.

Hữu Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục