“Điểm 10 tròn trĩnh cho Suarez”

10:02 Thứ hai 16/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Bị cấm thi đấu 5 trận tại Premier League mùa bóng năm nay vì tội dùng "cẩu quyền" cắn vào tay hậu vệ Chelsea là Ivanovic mùa bóng trước, tiền đạo Luiz Suarez của Lữ đoàn đỏ chỉ trở lại từ vòng 6 nhưng đã xuất sắc đóng góp cho The Kop 17 bàn thắng chỉ sau 11 trận anh thi đấu.

Hiện tiền đạo 'răng thỏ' đang dẫn đầu danh sách giải vua phá lưới Ngoại hạng Anh sau trận đại thắng Tottenham 5-0. Thi đấu ít hơn Van Persie của MU và Aguero của MC 5 trận, thế mà tiền đạo người Uruguay này vẫn vượt trội hơn hai đối thủ cạnh tranh trên về khả năng sát thủ trong khâu ghi bàn.

Điều đáng nói trong trận đấu trên, Liverpool vắng mặt tiền vệ đội trưởng chủ chốt Gerrard cùng Daniel Sturridge, nhưng Luis Suarez đã thay thế chiếc băng đội trưởng đó một cách xứng đáng trong trận đấu hạ gục Spurs ngay tại sào huyệt White Hart Lane của họ. Suarez càng ngày càng tỏa sáng thăng hoa với tài ghi bàn cũng như kiến tạo xuất sắc.

Suarez càng ngày càng tỏa sáng thăng hoa với tài ghi bàn cũng như kiến tạo xuất sắc. Ảnh: Internet.

Trận thắng 5-0 trước Tottenham thật sự là trận đấu của riêng Suarez, mỗi bàn thắng của Liverpool gần như đều xuất phát từ đôi chân ghi bàn thiên bẩm của anh. "Chọc tiết" Gà trống Spurs đến "5 nhát" bén ngọt khiến ngôi sao Paulinho cáu tiết tung cú đá Kungfu vào ngực Suarez, một hình ảnh bất lực và bế tắc của thầy trò Andre Villas-Boas. Tottenham, đội hòa 2-2 với nhà đương kim vô địch Manchester United trong thế luôn dẫn bàn trước một cách ngoạn mục, thế mà bị thua trận thảm hại chủ yếu riêng một cái tên duy nhất: Luiz Suarez.

Dường như sau những Scaldal gây ra, Suarez càng trở nên mạnh mẽ, vượt qua mọi chê bai của dư luận để chứng tỏ mình xứng đáng là thủ lĩnh mới của Lữ đoàn đỏ với tài ghi bàn bá chiến của mình. Điểm 10 trong trận đấu trên và chiếc băng thủ quân Liverpool đã tìm đúng chủ nhân của nó. Và ngay lúc này, ban lãnh đạo Liverpool nên tìm cách giữ chân Suarez trước sự thèm thuồng của Arsenal, Real Madrid đi là vừa.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục