Diego hồi hương khoác áo Flamengo

18:38 Thứ hai 09/07/2012

Trở lại Wolfsburg, song Diego có lẽ sẽ không có tương lai ở sân Volkswagen. Đó là lý do vì sao tiền vệ 27 tuổi muốn về Brazil khoác áo Flamengo.

Diego là một cầu thủ tài năng, nhưng cũng có tính rất mạnh. Đó là lý do vì sao tiền vệ 27 tuổi người Brazil luôn gặp rắc rối với những vấn đề liên quan đến kỷ luật và trong màu áo Wolfsburg, dù dưới thời McClaren hay Felix Magath, anh từng phải nhận án phạt lên tới 100.000 euro. Nhưng trên sân cỏ, Diego luôn cho thấy vai trò của một ngôi sao kiến thiết sáng giá.

Diego hồi hương khoác áo Flamengo

Vì những xích mích với HLV Felix Magath, nên Diego không được trọng dụng ở Wolfsburg, khiến anh bị đẩy cho Atletico mượn. Trong màu áo đội bóng Tây Ban Nha, Diego góp công lớn giúp Atletico giành vé dự Europa League mùa tới. Atletico muốn giữ Diego, vấn đề là Wolfsburg thách giá tới 15 triệu euro nên ngôi sao người Brazil buộc phải trở lại sân Volkswagen. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa, Diego gần như khó có cơ hội ra sân khi mà mối quan hệ giữa anh với HLV Magath vẫn chưa được hàn gắn.

Trước khi chờ Atletico giải thoát, Diego buộc phải tự cứu mình. Trong cuộc phỏng vấn trên tờ AS, GĐTT Zinho của Flamengo tiết lộ Diego đã tiếp xúc với ông và bày tỏ mong muốn được trở về Brazil thi đấu và khoác áo đội bóng này. Yêu cầu của Diego là hoàn toàn chính đáng. Ở tuổi 27, giai đoạn chín nhất của sự nghiệp, Diego chắc chắn không chịu kiếp dự bị, nhất là khi tài năng của anh đã được khẳng định trong màu áo Santos, Bremen, Juventus, Wolfsburg và Atletico.

World Cup 2014 diễn ra trên đất Brazil và đương nhiên Diego đặt mục tiêu sẽ có mặt trong thành phần đội bóng xứ Samba. Muốn thuyết phục được HLV Menezes, Diego buộc phải thi đấu thường xuyên.

Không tiết lộ cụ thể, nhưng ông Zinho cho biết, khó khăn lớn nhất lúc này chỉ là vấn đề tài chính. Nếu Diego chấp nhận giảm lương, Flamengo sẵn sàng mở cửa đón tiền vệ 27 tuổi trở lại Brazil.

Thu Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục