Diego Costa bị ép phải gia nhập Chelsea

15:42 Thứ hai 09/06/2014

Diego Costa muốn ở lại Atletico Madrid nhưng đã bị buộc phải gia nhập Chelsea do bản hợp đồng chuyển nhượng được “siêu cò” Jorge Mendes thực hiện.

Chelsea dự kiến hoàn tất bản hợp đồng với Diego Costa vào tuần tới và The Blues cũng đang tự tin sẽ chiêu mộ thành công 2 người đồng đội của tiền đạo người Tây Ban Nha là Filipe Luis và Tiago.

Theo tiết lộ của Marca, trước đây Costa đã ủy nhiệm cho người đại diện của mình là “siêu cò” Mendes được đàm phán và ký kết các bản hợp đồng chuyển nhượng và Mendes đã ký tên để đưa tiền đạo người Tây Ban Nha gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge vào mùa hè này.

Bản hợp đồng chuyển nhượng do Mendes ký có một điều khoản phạt với Costa trị giá vài triệu bảng nếu tiền đạo người Tây Ban Nha không thực hiện hợp đồng.

Không muốn phải nộp phạt, Costa đã buộc phải đồng ý thực hiện bản hợp đồng chuyển nhượng gia nhập Chelsea.

Sau chữ ký của Costa, HLV Mourinho vẫn đang tiếp tục hoạt động tích cực trên TTCN. Theo tờ Marca, vị chiến lược gia người Bồ muốn ký hợp đồng với Luis và Tiago, những người bạn thân của Costa tại Atletico Madrid. Đây là nỗ lực Chelsea muốn tiền đạo người Tây Ban Nha có cảm giác như ở nhà trong môi trường mới.

Cựu tiền vệ Chelsea, Tiago năm nay 33 tuổi dự kiến sẽ trở lại đội bóng cũ bằng bản hợp đồng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với nhà vô địch La Liga.

Hậu vệ trái Luis năm nay 28 tuổi gia nhập Chelsea bằng bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá khoảng 20 triệu bảng, Atletico Madrid đã ký hợp đồng với Guilherme Siqueira từ Granada như một phương án thay thế.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục