Didier Deschamps sẽ trao cơ hội đá chính cho sao Ligue 1

13:41 Thứ ba 21/11/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng đội tuyển Pháp có thể sẽ trao cơ hội thi đấu cho những cầu thủ ít được ra sân.

Vì đã sớm giành vé tham dự EURO 2024 nên trong trận đấu cuối cùng tại vòng loại gặp Hy Lạp, dự kiến huấn luyện viên Didier Deschamps sẽ tạo điều kiện để các cầu thủ dự bị ra sân thi đấu, cũng giúp cho những trụ cột của tuyển Pháp được nghỉ ngơi nhiều hơn.

 - Bóng Đá

 Brice Samba sẽ được ra sân bắt chính cho tuyển Pháp trong cuộc đối đầu với Hy Lạp.

Trong số đó phải kể đến trường hợp của thủ thành thuộc biên chế RC Lens, Brice Samba. Anh sẽ đá chính ở cuộc chạm trán với Hy Lạp. Điều này được chính huấn luyện viên Didier Deschamps xác nhận trong buổi họp báo trước trận đấu.

Brice Samba sẽ được đăng ký trong đội hình xuất phát. Brice, giống như phần còn lại của câu lạc bộ, đã có một khởi đầu mùa giải khó khăn. Nhưng cậu ấy sẵn sàng cạnh tranh trong khung gỗ và Lens cũng đang dần trở lại”. 

 - Bóng Đá

 Brice Samba đang dần lấy lại phong độ trong màu áo RC Lens.

Alphonse (Areola) đang thi đấu ấn tượng. Cậu ấy chơi mọi trận đấu ở Ngoại hạng Anh và thể hiện sự bình tĩnh và phát triển từng ngày. Thật tốt khi sự phân chia được xác định, nhưng điều đó có thể thay đổi vào tháng Ba hoặc tháng Sáu. Sẽ có sự cạnh tranh nếu tôi nghĩ những điều khác biệt là cần thiết”, Didier Deschamps nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:43 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục