Diaz "hành Man City cho ra bã"

01:10 Thứ hai 11/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Gary Neville "tròn mắt" vì pha độc diễn hành hạ dàn sao Manchester City của Luis Diaz.

Xếp đội hình không có Ibrahima Konate và Mohamed Salah, Liverpool nhận bàn thua sau pha lập công của John Stones. Nhưng khi bị dẫn trước trong hiệp một, The Kop đã nỗ lực hết mình vào 45 phút cuối cùng. Nhân vật trung tâm của mọi đợt lên bóng là Luis Diaz. Mặc dù Diaz bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn, nhưng ngôi sao người Colombia không ngừng khuấy đảo cánh phải của Manchester City.

Một tình huống đi bóng điển hình do cựu cầu thủ Porto tạo ra đã lọt vào tầm mắt của Gary Neville. Theo đó, số 7 đội chủ nhà nhận bóng bên phần sân nhà rồi lao vào Kyle Walker lẫn Rodri.

Diaz

 Diaz khoan thủng cánh phải của Man City.

Bằng cách nào đó, Diaz hành hạ Walker và Rodri thông qua kỹ thuật đi bóng lắt léo của mình. Anh khiến Rodri ngã lăn xuống sân, làm Walker lúng túng và rồi mang về quả phạt góc cho Liverpool. Nói về khoảnh khắc tả xung hữu đột ấy, Neville ca ngợi Diaz trên Sky Sports:

"Diaz lẽ ra có thể ghi 3 bàn nhưng cậu ấy đặc biệt xuất sắc trong hiệp 2. Bạn không thấy nhiều cầu thủ sẵn sàng một đấu một với Walker hoặc Rodri, chứ đừng nói đến việc chứng kiến ai đó lao vào cả hai người họ cùng lúc".

Lữ Phong | 00:40 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục