Di Stefano: Tôi không tin Casillas giành được Quả Bóng Vàng

11:32 Thứ sáu 06/07/2012

Huyền thoại một thời của Real Madrid tin rằng thủ thành số 1 của Tây Ban Nha xứng đáng với sự công nhận của thế giới nhưng không nghĩ rằng một thủ môn nữa có thể giành được Quả bóng vàng, điều mà gần như chỉ dành cho các cầu thủ.

Khi mà các phóng viên của tờ tạp chí 'cha đẻ' của QBV lên tiếng ủng hộ thủ thành Casillas thì dường như theo một hiệu ứng kéo theo sự đồng tình của nhiều giới. Khi ở châu Âu người ta chỉ nghĩ đến Euro mà quên mất còn một Messi đang nghỉ mát ở đâu đó.

Di Stefano và Iker Casillas. Ảnh: Getty

Ngay lập tức, chân sút một thời của Real Madrid, ngài Di Stefano đã lên tiếng để dập tắt tham vọng mà người đời gieo vào đôi tay của Iker Casillas. Quả thật ông có lý do của mình nhưng huyền thoại này cũng không quên ghi nhận đóng góp của thủ quân Tây Ban Nha.

Quả thật Casillas đã trải qua một mùa bóng hết sức thành công. Anh cùng Real Madrid lên ngôi tại La Liga rồi cùng tuyển TBN vô địch Euro 2012 với phong độ cá nhân khá xuất sắc. Đó hẳn là minh chứng hùng hồn để những nhà báo ủng hộ thủ thành này. Tuy nhiên Di Stefano nói:

"Casillas xứng đáng đáng có được sự tôn trọng bởi vì cậu ấy là một thủ môn xuất sắc nhưng chơi bóng bằng chân mới là những gì bây giờ thế giới công nhận. Vì vậy tôi không tin rằng Iker sẽ giành được QBV.

... tuy nhiên nếu ghi nhận Casillas là thủ môn xuất sắc nhất Euro 2012 thì đó là một phần thưởng xứng đáng."


Tây Ban Nha trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Euro. Ngạc nhiên hơn là họ có được 3 danh hiệu cao quý nhất thế giới chỉ trong vòng 4 năm. Casillas là nhân tố góp phần không nhỏ vào thành công của đội bóng trong suốt những năm tháng ấy.

Eariz | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục