Di Maria khoe hình xăm khổng lồ sau chức vô địch World Cup

19:23 Thứ bảy 24/12/2022

TinTheThao.com.vnSau khi giúp Argentina giành vinh quang tại Qatar 2022, Angel Di Maria đã thưởng cho mình một hình xăm khổng lồ để kỷ niệm.

 

Tiền đạo 34 tuổi của Juventus là một trong những người đã ghi bàn cho đất nước mình trong trận đấu gay cấn với Pháp ở chung kết World Cup, trận đấu chứng kiến Albiceleste giành chức vô địch World Cup đầu tiên kể từ năm 1986.

Cựu ngôi sao của Real Madrid và Paris Saint-Germain đã khoe hình ảnh một chiếc cúp vô địch World Cup khổng lồ được xăm lên đùi phải của anh.

WATCH: Di Maria gets huge World Cup tattoo to celebrate Argentina triumph at Qatar 2022 - Bóng Đá

 Hình xăm kỷ niệm danh hiệu lớn nhất sự nghiệp của Di Maria.

Di Maria chính là người ghi bàn thắng thứ hai cho Argentina trong trận đấu với Pháp, pha dứt điểm thông minh của anh giúp họ dẫn trước 2-0 sau hiệp 1. Les Bleus suýt ngược dòng ngoạn mục nhờ cú hat-trick của người hùng Kylian Mbappe, nhưng Albiceleste đã giữ vững tinh thần trong loạt sút luân lưu để giành giải thưởng danh giá.

Sau nhiều đồn đoán về tương lai, Di Maria, giống như người đồng hương Lionel Messi, đã thề sẽ kéo dài sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình sau chiến tích vô địch World Cup đáng nhớ, và cầu thủ chạy cánh kỳ cựu sẵn sàng nối dài con số 129 lần khoác áo đội tuyển.

Thanh Vũ | 18:25 24/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục