Deschamps gia hạn với tuyển Pháp đến Euro 2016

14:40 Thứ ba 17/12/2013

Bất chấp màn trình diễn thiếu thuyết phục của ĐT Pháp tại vòng loại World Cup 2014, HLV Didier Deschamps vẫn được LĐBĐ Pháp gia sức giữ chân. Tiết lộ từ người đứng đầu cơ quan điều hành cao nhất bóng đá xứ lục lăng, Chủ tịch Noel Le Graet cho hay dù “Gà trống Gaulois” thành bại ra sao trên đất Brazil, HLV Deschamps vẫn sẽ được ký hợp đồng mới.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Didier Deschamps nằm trong cơ cấu mà Monaco tính đến trong trường hợp mối lương duyên với Claudio Ranieri đứt gánh giữa chừng. Trong khi đó, giới quan chức bóng đá Pháp không muốn mất vị tướng của mình sau thời điểm World Cup năm sau kết thúc. Do vậy, LĐBĐ Pháp và HLV Deschamps đang thương thảo bản hợp đồng mới, có thời hạn đến sau Euro 2016. Nhưng câu chuyện LĐBĐ Pháp tức tốc giữ chân Deschamps cũng cho thấy xứ lục lăng giờ hiếm muộn những nhà cầm quân tài năng trầm trọng đến mức nào. Có lẽ ngoài vị HLV 45 tuổi này, “Gà trống Gaulois” bói cũng không tìm thấy một vị tướng vừa đủ tầm lại đáp ứng tiêu chí là người bản địa.

HLV Didier Deschamps

Giúp ĐT lách qua khe cửa hẹp tại vòng play-off World Cup 2014 rồi lại may mắn rơi vào bảng đấu tương đối dễ thởi hè năm sau, uy tín của Didier Deschamps đang lên cao trong thời điểm nước Pháp đang khủng hoảng trầm trọng. Ngoài bản hợp đồng mới, LĐBĐ Pháp cũng hứa hẹn sẽ thưởng cực đậm cho thầy trò Deschamps nếu tuyển Pháp giành thứ hạng cao hè năm sau.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục