Deportivo tung chiêu cuối giải cứu Lucas Perez

20:48 Thứ hai 14/08/2017

TinTheThao.com.vnDeportivo La Coruna, câu lạc bộ quê hương của Lucas Perez đang làm mọi nỗ lực để giải cứu tiền đạo người Tây Ban Nha. Tuần tới, họ sẽ đưa ra đề nghị cuối cùng.

Tưởng chừng như Deportivo La Coruna gần như đã bỏ cuộc trong thương vụ chiêu mộ Lucas Perez, khi Arsenal hết sức cứng rắn. Nhưng theo báo chí địa phương, CLB La Liga sẽ tung chiêu cuối.

 - Bóng Đá

Deportivo tung chiêu cuối giải cứu Lucas Perez

Tuần này, phái đoàn của Deportivo La Coruna sẽ bay sang London để đưa ra lời đề nghị được coi là cuối cùng, trị giá 14 triệu euro (12.7 triệu bảng) cho Arsenal.

Mức giá này đã khá sát mức Arsenal yêu cầu (15 triệu euro - tương đương 13.4 triệu bảng). Perez gia nhập Arsenal với mức giá 17 triệu bảng - tương đương 20 triệu euro vào mùa Hè 2016. Trước đó, lời đề nghị thứ hai của CLB Deportivo khoảng 12 triệu euro.

Ngoài Deportivo, Newcastle United là CLB thứ hai có liên hệ gần đây với Arsenal về trường hợp tiền đạo Lucas Perez, nhưng khi nhận được mức giá của đội bóng thành London, HLV Rafael Benitez phải "méo mặt".

Trong bài phỏng vấn sáng nay (14/08), người đại diện của cầu thủ 28 tuổi Rodrigo Fernandez Lovelle cho biết Deportivo đã đề nghị "số tiền quá tốt để chiêu mộ cầu thủ", và ông cùng CLB đang làm mọi cách để đưa cầu thủ rời Arsenal.

Chiêm ngưỡng tài năng của Perez:

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:30 14/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục