Denver Nuggets đạt thỏa thuận chiêu mộ J. J. Hickson

13:17 Thứ hai 08/07/2013

Câu lạc bộ Denver Nuggets đã giành được chữ ký của J. J. Hickson, cầu thủ có chiều cao 2 mét 06 và cân nặng 110 ki-lô-gam.

Mùa giải vừa rồi Hickson đã thi đấu cùng Portland Trail Blazers và để lại những màn trình diễn ấn tượng. Anh ghi trung bình mỗi trận 12,9 điểm, có 10,0 lần bắt bóng bật bảng và tỉ lệ ném rổ chính xác lên đến 56,7%.

J. J. Hickson. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, cầu thủ này lại không hài lòng vì không được chơi đúng vị trí sở trường ở Blazers. Trong khi vị trí ưa thích của Hickson là vị trí số 4 (tiền đạo) thì anh lại thường xuyên được Blazers bố trí chơi ở vị trí số 5 (trung phong), do ở vị trí số 4 đã có một cầu thủ nắm giữa đó là LaMarcus Aldridge. Đó được xem là nguyên nhân chính dẫn đến quyết định không gia hạn hợp đồng với Blazers của  cầu thủ này.

Chấp nhận gia nhập Denver Nuggets, Hickson đã ký với đội bóng mới một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và sẽ nhận được mức lương 5 triệu đô-la/mùa bóng.

Tuy nhiên, ngay cả ở Denver, Hickson cũng sẽ phải đối mặt với thử thách và cạnh tranh để có được chỗ đứng. Hiện tại ở Denver đã có một cầu thủ khá tài năng cũng chơi ở vị trí số 4 đó là Kenneth Faried.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục