Đến Việt Nam thi đấu, cầu thủ Hàn Quốc thay nhau run cầm cập

17:00 Thứ bảy 27/01/2024 | 8

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ thuộc CLB Hàn Quốc, Daejeon Hana Citizen vừa tham dự giải giao hữu diễn ra ở Việt Nam.

Để chuẩn bị cho mùa giải V-League sẽ tái xuất sau Tết âm lịch, các CLB Hà Nội FC và Thể Công Viettel đã cùng nhau tham dự giải giao hữu quốc tế, Hana Play Cup presented by BIDV với sự góp mặt của 4 CLB.

Ngoài 2 đại diện Thủ đô, 2 vị khách mời còn có Daejeon Hana Citizen của Hàn Quốc và Bali United đến từ Indonesia. Địa điểm diễn ra các trận đấu là ở sân Hàng Đẫy, Hà Nội. 

Tuy nhiên, vào thời điểm này, khí hậu ở Thủ đô đang trở lạnh và điều đó đã gây ra không ít khó khăn cho các cầu thủ. Theo ghi nhận từ báo Lao Động, các cầu thủ Hàn Quốc, vốn đến từ vùng khí hậu có nhiệt độ thấp hơn nhưng cũng cảm thấy khó thích nghi với thời tiết tại Hà Nội.

Đến Việt Nam thi đấu, cầu thủ Hàn Quốc thay nhau run cầm cập - Bóng Đá

Các cầu thủ Hàn Quốc run lên vì lạnh ở sân Hàng Đẫy. Ảnh: Báo Lao Động. 

Một số cầu thủ khi theo dõi đồng đội thi đấu trên sân còn phải quấn chăn quanh người và run cầm cập trước từng cơn gió lạnh thổi qua. Dù vậy, Daejeon Hana Citizen vẫn thi đấu tốt trên sân và có được thắng lợi 1-0 trước Bali United.

Sắp tới, đại diện xứ kim chi sẽ có trận đấu gặp Thể Công Viettel để tranh ngôi vô địch giải giao hữu trong khi Hà Nội FC đụng độ Bali United nhằm phân định đội đứng thứ 3 chung cuộc. 

Phi Yến | 16:02 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục