Declan Rice nói thẳng lý do khiến Arsenal thua trận

15:17 Thứ hai 15/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, Declan Rice đã đưa ra nhận định về trận thua Aston Villa.

Trao đổi sau trận thua Aston Villa, Declan Rice tỏ ra tiếc nuối khi Arsenal đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn trong trận đấu này. Rice khẳng định, trước những đối thủ như Villa, nếu không ghi bàn thì chắc chắn đội bóng sẽ bị trừng phạt. 

Tiền vệ người Anh chia sẻ:

"Khi bạn tạo ra được nhiều cơ hội như vậy, có nhiều pha đối mặt với thủ môn hoặc kéo bóng đến đường biên ngang nhưng lại không thể tạt bóng hay dứt điểm, điều đó thật đáng thất vọng."

Ngả mũ với Declan Rice - Bóng Đá

 Rice cho rằng Arsenal mất điểm vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. 

“Chúng tôi phải tận dụng một trong những cơ hội đó, vì trong những trận đấu như thế này, những đội như Villa có chất lượng và có thể quay lại ám ảnh bạn, như những gì họ đã làm như trong ngày hôm nay."

“Tôi nghĩ, trong hiệp một họ đã cho chúng tôi rất nhiều không gian, nhưng bước sang hiệp hai thì họ đã thích nghi với điều đó. Họ đã phong tỏa mọi thứ, và chúng tôi cũng không có đủ nỗ lực để ghi bàn trong hiệp hai, đó là điều chắc chắn - trong một trận đấu mà lẽ ra chúng tôi phải thắng."

Huỳnh Phong | 14:19 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục