Declan Rice nêu tên đồng đội thân thiết nhất ở Arsenal

10:07 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Arsenal Declan Rice đã nêu tên 4 cầu thủ mà anh có mối quan hệ thân thiết nhất ở câu lạc bộ mùa này.

Rice gia nhập Arsenal từ West Ham United vào mùa hè năm ngoái với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ là 105 triệu bảng. Tuyển thủ Anh đã có khởi đầu xuất sắc trên sân Emirates. Anh đã ghi 3 bàn và cung cấp 3 đường kiến tạo sau 30 trận trên mọi đấu trường.

Bộ đôi Rice vs Luiz sẽ giúp Arsenal khuynh đảo EPL - Bóng Đá

 Rice có mối quan hệ tốt với các đồng đội ở Arsenal.

Rice được hỏi về các đồng đội ở Arsenal và người mà anh thân thiết nhất. Chàng trai 25 tuổi nói trên Mirror: "Công bằng mà nói, tôi đã hình thành được rất nhiều mối quan hệ thực sự tốt ở đây. Có rất nhiều nền văn hóa khác nhau và tôi thực sự thân thiết với Gabriel Maghalaes, chúng tôi rất hợp nhau. Alex Zinchenko, Gabriel Jesus và Aaron Ramsdale nữa."

Một trong những điểm tích cực của đội hình Arsenal hiện tại là độ tuổi trẻ trung và sự đoàn kết của họ. Những năm qua, Pháo thủ tập trung vào tận dụng các tài năng cây nhà lá vườn, khi mua sắm cũng nhắm đến những cầu thủ trẻ chất lượng thay vì các tên tuổi lớn. Đó là một yếu tố góp phần vào thành công của Mikel Arteta.

Thanh Vũ | 09:09 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục