De Jong xác nhận từ chối ông lớn Ngoại hạng Anh trước khi thành người Barca

00:58 Thứ tư 03/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester City không phải ông lớn duy nhất của Ngoại hạng Anh muốn có được Frenkie de Jong.

Với màn trình diễn chói sáng từ đầu mùa giải 2018/2019, Frenkie de Jong đã được hàng loạt ông lớn châu Âu theo đuổi, mà Barcelona là bên giành được chữ kí của tiền vệ trẻ này sau khi đồng ý chi 86 triệu euro, đồng thời kí với De Jong hợp đồng 5 năm.

Nhưng khi Frenkie còn phải vật lộn với chấn thương ở Ajax Amsterdam, đội ngũ của Tottenham đã nhìn thấy khả năng của cầu thủ này và muốn mang anh về Premier League. De Jong khi đó chưa phải một cái tên được săn đón, nhưng vì nhiều lí do, anh đã quyết định từ chối đội bóng lớn này.

De Jong:

 Chỉ cần có 1 sai số, De Jong có thể đã là người của Tottenham.

"Thời điểm đó là không thích hợp. Tôi chưa hoàn thành mục tiêu ở Ajax, tôi chưa được chơi trọn mùa ở vị trí chính của mình. Lúc đó tôi cũng đang bị thương nữa, nên tôi đã nghĩ, 'Chưa phải bây giờ'. Tôi cảm thấy mình cần ở lại Ajax thêm một năm, hoặc có thể lâu hơn."

"Tôi đã cân nhắc đề nghị của Tottenham trong một thời gian dài và suy nghĩ rất nhiều. Tôi thấy Tottenham là một đội bóng rất ổn định, và họ đi theo hướng tiến bộ hơn."

"Họ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, tôi thấy Mauricio Pochettino là một HLV quan tâm đến việc phát triển cầu thủ trẻ. Tôi thích phong cách họ chơi bóng, tôi nghĩ nó phù hợp với phong cách của mình."

Thanh Vũ | 00:00 03/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục