Nóng! "Vồ hụt" Monchi, Arsenal đón tin vui từ người cũ của Barca

21:59 Thứ ba 02/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates sắp có được sự phục vụ của một trong những nhân vật quan trọng nhất tại sân Camp Nou.

Ở mùa giải năm nay, thượng tầng của The Gunner đã có nhiều biến động ảnh hưởng đến công tác chuyển nhượng của CLB. Theo đó, Sven Mislintat đã chính thức chia tay Pháo thủ thành London sau chưa đầy hai mùa giải gắn bó.

Arsenal đã lên kế hoạch bổ nhiệm Monchi cho vị trí Giám đốc thể thao. Tuy nhiên, "phù thủy" người Tây Ban Nha đã quyết định trở lại Sevilla làm việc. Động thái này đã khiến đội chủ sân Emirates phải đau đầu tìm kiếm mục tiêu khác.

arsenal chiêu mộ giám đốc barca - Bóng Đá

 Andoni Zubizarreta sẽ gia nhập Arsenal?

Theo tờ Mirror, cái tên đại diện của Premier League đang nhắm đến đó chính là Andoni Zubizarreta, cựu thủ môn từng đảm nhiệm vai trò Giám đốc thể thao của gã khổng lồ xứ Cataluya. Theo đó, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị và ông đang cân nhắc kĩ lưỡng về chuyện này.

Trong sự nghiệp của mình, Andoni Zubizarreta đã có hơn 300 trận bắt chính cho Barcelona và 100 trận chơi ĐTQG Tây Ban Nha. Kể từ khi gia nhập thượng tầng "Blaugrana", ông đã lập công lớn với nhiều phi vụ chuyển nhượng đáng chú ý.

Cựu thủ môn 57 tuổi đã mang về nhiều ngôi sao sáng giá như Luis Suarez, Neymar, Ivan Rakitic hay hậu vệ Jordi Alba. Thời điểm hiện tại, Andoni Zubizarrera đang công tác tại Pháp trong màu áo Marseille. Theo chia sẻ của HLV Unai Emery, Giám đốc thể thao là vị trí mà Arsenal đang thiếu và sẽ sớm bổ nhiệm trong thời gian tới.

Giang Nam | 21:15 02/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục