Chưa biết sẽ đến Liverpool hay Barcelona, nhưng De Ligt cần rời Ajax

00:54 Thứ tư 03/04/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ bóng đá Hà Lan Wim Kieft cho rằng người hậu bối trẻ của mình cần rời Eredivisie để đến những đấu trường lớn hơn.

Sau khi thương vụ Frenkie de Jong đến Barcelona chính thức hoàn tất, cái tên tiếp theo được chú ý trên thị trường chuyển nhượng chính là một cầu thủ khác của Ajax Amsterdam - thủ quân 19 tuổi Matthijs de Ligt.

Với những gì đã thể hiện trong màu áo đội bóng thủ đô và cả đội tuyển Hà Lan trong khoảng nửa năm qua, De Ligt nhận được nhiều sự chú ý của hàng loạt ông lớn châu Âu, mà Barcelona và Liverpool được cho là 2 điểm đến khả thi nhất.

Vì Liverpool, Van Dijk hóa 'Agent' lôi kéo De Ligt - Bóng Đá

 De Ligt được cho là sẽ đến Barcelona.

Không bàn đến việc Matthijs thích hợp với đội bóng nào, cựu trung phong của Ajax, Wim Kieft cho rằng người hậu bối này cần rời giải vô địch quốc gia Hà Lan để không lãng phí tài năng của mình.

"Chúng ta có thể thấy cậu ấy chơi hay như thế nào ở những pha không chiến, những pha một chọi một. Matthijs vẫn gặp khó khăn khi chơi ở không gian nhỏ, cậu ấy cần cải thiện điểm đó và chắc chắn sẽ làm vậy, thời gian phía trước vẫn còn rất nhiều."

"Liệu cậu ấy có nên ở lại không ư? Tôi không nghĩ đó là điều mà cậu ấy hay Ajax hướng đến."

Ajax vừa giành được chiến thắng 3-1 trước kình địch PSV và chỉ còn cách đội bóng này 2 điểm trên BXH. Tuần sau, đội bóng áo đỏ trắng sẽ bước vào vòng tứ kết Champions League đầy khó khăn với một Juventus dày dặn kinh nghiệm ở đấu trường châu lục.

Thanh Vũ | 23:20 02/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục