De Jong 'phũ phàng' từ chối Newcastle

10:00 Thứ tư 11/07/2012

Tiền đạo trẻ đang khoác áo Twente vừa khiến cho đội bóng Anh Newcastle buồn lòng khi nói thẳng rằng anh chỉ thích chơi cho CLB Monchengladbach của Bundesliga.

Tuyển thủ Hà Lan đã sẵn sàng rời quê hương và đội bóng hiện tại Twente để gia nhập một giải đấu có đẳng cấp cao hơn. Newcastle của Ngoại hạng Anh và Monchengladbach của Bundesliga được xem là những đội bóng muốn có sự phục vụ của De Jong nhất.

Chích Chòe dự kiến chi 12 triệu Bảng cho chân sút trẻ của Twente, nhưng đội bóng Hà Lan muốn nhận được gần 16 triệu Bảng mới thuận lòng để De Jong rời CLB. Tuy nhiên, vấn đề ở đây không chỉ phụ thuộc vào hai CLB mà còn tùy vào ý thích của chân sút này. Và De Jong tiết lộ rằng điểm đến ưa thích của anh không nằm ở giải đấu hấp dẫn nhất thế giới mà ở Bundesliga.

Luuk De Jong khẳng định Newcastle không phải là nơi mà anh muốn đến. Ảnh: Internet.

"Tôi đã nói chuyện nhiều lần với Favre (Lucien Favre - HLV trưởng của Monchengladbach)", De Jong phát biểu. "Chúng tôi đã nói về việc ông ấy muốn tôi chơi bóng như thế nào. Và qua đó tôi chắc chắn rằng cách mà ông ấy muốn tôi thể hiện hoàn toàn phù hợp với lối chơi nhanh mà tôi ưa thích".

"Tôi đã nói với Twente rằng tôi chỉ muốn tới Gladbach. Họ sẽ thi đấu vòng sơ loại Champions League và tôi muốn tiến một bước xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình".

"Bundesliga là một trong những giải đấu hàng đầu Châu Âu. Nếu như muốn tiếp tục tiến xa hơn ở đội tuyển quốc gia thì tôi cần tới đó", De Jong khẳng định.

Như vậy, lý do khiến De Jong từ chối Newcastle chính là vì vấn đề lối chơi và việc đội bóng Anh chỉ có thể góp mặt tại Europa League mùa sau thay vì Champions League như Gladbach. Có lẽ đội chủ sân Sport Direct Arena cần tìm một phương án khác để bổ sung cho hàng công của mình.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục