De Jong phát tín hiệu về tương lai

06:12 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ SPORT, người đại diện Ali Dursun có những cuộc thảo luận đầu tiên với ban lãnh đạo Barcelona về tương lai ngôi sao 26 tuổi.

Theo báo cáo mới nhất từ SPORT, người đại diện Ali Dursun của Frenkie de Jong đã có những cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo Barcelona. Đó là tín hiệu cho thấy tiền vệ người Hà Lan có khả năng gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.

Tương lai của De Jong trở thành đề tài nóng thời gian qua. Tình hình tài chính ảm đạm gây sức ép lớn lên Barcelona khi họ cân nhắc quyết định bán đi một vài cái tên nhằm thu về khoản tiền nhất định. De Jong là một trong những ngôi sao có giá trị thị trường chuyển nhượng cao nhất trong đội hình Barcelona hiện tại.

Frenkie de Jong holds ‘positive’ contract talks with Barcelona sporting director Deco amid continued exit links - Bóng Đá

De Jong trong màu áo Barcelona. 

Bất chấp những đồn đoán về tương lai cậu học trò, Xavi Hernandez hơn một lần khẳng định ngôi sao 26 tuổi là cái tên quan trọng, bất khả xâm phạm ở Barcelona. 

Theo SPORT, Barcelona đã gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng đến De Jong. Về phía ngôi sao người Hà Lan, anh vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

"Tôi đang thi đấu rất tốt ở đây. Tôi hạnh phúc ở Barcelona. Đó là CLB trong mơ của tôi. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục chơi bóng ở đây thêm nhiều năm," De Jong chia sẻ.

Anh Nguyễn | 05:14 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục