De Gea muốn giành "vàng" tại Olympic

07:56 Thứ sáu 13/07/2012

Thủ thành Tây Ban Nha David De Gea tỏ rõ quyết tâm cùng đội bóng giành huy chương tại kì Olympic diễn ra tại London lần này.

La Roja cùng với Brazil là hai ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch tại kì Olympic lần này. Đặc biệt trong đội hình Tây Ban Nha có đến 3 cầu thủ vừa dành ngôi vương tại Euro 2012 vừa qua là Javi Martinez, Mata và Jordi Alba.


Phát biểu trước trận giao hữu với Senegal, De Gea kêu gọi các đồng đội hãy tập trung và thể hiện được tinh thần như những người đàn anh của mình đã làm tại Euro 2012.

"Chúng tôi sẽ không vội vàng, chúng tôi muốn thể hiện 100% khả năng của mình tại giải đấu diễn ra ở London này," De Gea phát biểu với các phóng viên trong một buổi họp báo.

"Toàn đội luôn hướng đến mục tiêu chung là giành lấy huy chương Olympic. Đội tuyển Tây Ban Nha đã làm nên lịch sử với ngôi vô địch Euro và chúng tôi không thể làm gì hơn ngoài cách cố gắng được như họ."

Ở kì Olympic này, Tây Ban Nha nằm ở bảng D cùng với các đội Nhật Bản, Honduras và Ma-rốc. Trận đấu đầu tiên mà De Gea cùng các đồng đội thi đấu là với Nhật Bản vào ngày 26 tháng Bảy. Có thể nói một chiếc vé vào vòng sau đang dành cho họ.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục