De Bruyne và Zidane từng dành lời khen cho mục tiêu của Arsenal

19:08 Thứ năm 15/07/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đang để mắt đến một mục tiêu và cái tên đó nhận được cái nhìn thiện cảm từ Kevin de Bruyne lẫn Zinedine Zidane.

Lyon đang sở hữu một tiền vệ trẻ chất lượng của bóng đá Pháp, Houssem Aouar. Aouar được cho đứng trước viễn cảnh ra đi khi Lyon không thể giành suất tham dự Champions League vào mùa giải vừa rồi. Đó là lý do khiến Memphis Depay rời Lyon để đến Barca.

Trong khoảng thời gian còn lại của mùa hè, sẽ không bất ngờ nếu Aouar thực hiện động thái tương tự. Theo nguồn tin từ The Sun, Lyon kỳ vọng nhận về 20 triệu euro từ việc bán người.

Trong mắt giới chuyên môn, Aouar được đánh giá rất cao. Kevin de Bruyne là 1 trong những người dành lời khen cho tiền vệ của Lyon:

"Tôi không theo dõi nhiều CLB Pháp thi đấu nhưng tôi đặc biệt ấn tượng với một cái tên từ Lyon, đó là Houssem Aouar. Đó là một tài năng đặc biệt."

De Bruyne and Zinedine Zidane agree on Arsenal target Houssem Aouar - Bóng Đá

 De Bruyne đánh giá rất cao Aouar.

Trong khi đó, vào giai đoạn dẫn dắt Real, Zinedine Zidane cũng có vài phát biểu tung hô tiền vệ sinh năm 1998:

"Tôi không cần biết bạn chơi với sơ đồ chiến thuật nào nhưng Aouar là tiền vệ xuất sắc. Có thể một ngày nào đó, cậu ấy sẽ khoác áo Real không biết chừng."

Vào thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn theo dõi sát sao cầu thủ sinh năm 1998. Khi Martin Odegaard đã chính thức về lại Real, Pháo thủ càng có lý do để thúc đẩy thương vụ này.

Video Aouar trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 18:38 15/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục