Đè bẹp West Ham, Oezil giương oai đe dọa Monaco

11:38 Chủ nhật 15/03/2015

Sau trận thắng West Ham 3-0, tiền vệ Mesut Oezil tự tin cho rằng Arsenal có thể làm được điều tương tự trước Monaco để giành vé vào vòng tứ kết Champions League.

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này, Arsenal đã bất ngờ bị Monaco đánh bại với tỉ số 3-1 ngay tại Emirates. Thất bại ê chề này đã ảnh hưởng lớn tới cơ hội góp mặt ở tứ kết của thầy trò Arsene Wenger.

Theo đó, để lách qua khe cửa hẹp, Arsenal cần đạt điều kiện cần là ghi ít nhất 3 bàn thắng tại sân Louis II trong trận lượt về giữa tuần tới. Đó là nhiệm vụ không dễ dàng với Pháo thủ bởi Monaco đang là đội bóng có hàng thủ tốt nhất Champions League mùa này.

Khó khăn là vậy song Mesut Oezil lại tỏ ra rất tự tin vào viễn cảnh ngược dòng của Arsenal, đặc biệt sau khi Pháo thủ thể hiện khả năng tấn công ấn tượng ở trận thắng West Ham 3-0.

“Khi bạn tin vào khả năng của mình, một thứ sức mạnh sẽ trỗi dậy và bạn có thể đạt được mục tiêu đề ra. Trong bóng đá, những chuyện tưởng như không thể vẫn có thể xảy ra. Tôi tin rằng nếu chúng tôi giữ vững niềm tin và phát huy hết tiềm năng của mình, chúng tôi sẽ giành vé đi tiếp”, Oezil nói về chuyện ngược dòng trước Monaco.

“Chúng tôi cần ghi 3 bàn thắng nhưng Monaco là đội bóng có hàng thủ rất kiên cố. Chúng tôi cần phải ghi bàn thắng đầu tiên nhanh nhất có thể để vực dậy niềm tin. Rất khó để để làm điều ấy 3 lần nhưng nếu nhìn lại quá khứ, tôi nghĩ chúng tôi vẫn có cơ hội đi tiếp. Chúng tôi biết chất lượng đội hình của chúng tôi. Rất nhiều cầu thủ có khả năng ghi bàn. Đó là 1 tín hiệu tích cực. Chắc chắn chúng tôi sẽ chơi hết mình ở Monaco để tìm kiếm hi vọng đi tiếp”, tiền vệ người Đức nói thêm.

Thực tế, sau trận thua Monaco, Arsenal đã thể hiện sự phản ứng mạnh mẽ bằng chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp ở giải quốc nội. Trong số đó, có 3 trận thắng ở Premier League và 1 chiến thắng trước Man Utd ở tứ kết FA Cup. Tự tin chính là thứ vũ khí mà thầy trò Wenger đang sở hữu trước chuyến viếng thăm Monte Carlo.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục