Đây, lý do giúp Rasmus Hojlund lột xác

04:28 Thứ tư 14/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnThe Athletic hé lộ nguyên nhân giúp tiền đạo Rasmus Hojlund thi đấu lột xác thời gian qua.

Mặc dù ghi 5 bàn ở Champions League, nhưng bản hợp đồng mùa hè trị giá 72 triệu bảng từ Atalanta ban đầu gặp khó khăn trong việc ghi dấu ấn cho Man Utd ở Premier League.

Hojlund đã phải đợi 15 trận và ba tháng để mở tài khoản cho Quỷ đỏ tại giải VĐQG. Mũi nhọn này ăn mừng đầy cảm xúc khi ghi bàn thắng quyết định trong màn ngược dòng trước Aston Villa tại Old Trafford hồi tháng 12.

Kể từ đó, Hojlund đã ghi bàn trong 5 trận liên tiếp ở Premier League và một lần nữa có tên trong danh sách ghi bàn giúp Man Utd hạ Aston Villa, lần này là trên sân khách.

Rasmus Hojlund: “Tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình” - Bóng Đá

 Hojlund đang trở lại mạnh mẽ.

Hojlund đã làm việc chăm chỉ để bắt kịp tốc độ Premier League, đồng thời phải vượt qua chấn thương lưng trong những tuần đầu tiên đến Old Trafford.

Đáng chú ý, Hojlund cũng được hưởng lợi từ lời khuyên và ý kiến từ Robin van Persie. Cựu tuyển thủ Hà Lan có mặt tại Carrington vào tuần trước để hoàn thành một khóa huấn luyện nhằm lấy bằng UEFA Pro.

Bên cạnh việc tiếp thu thông tin từ Erik ten Hag và các HLV khác của Man United, The Athletic đưa tin, Van Persie ngược lại cũng đưa ra một số lời khuyên cho các cầu thủ.

Trong thời gian ở Carrington, Van Persie đã có một “cuộc trò chuyện dài” với Hojlund và truyền lại một số kiến thức quý giá.

Tiểu Lam | 03:30 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục