'Đây là ngày quan trọng nhất trong cả lịch sử của chúng tôi'

15:43 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnToàn bộ thành viên của Atalanta đều đang phấn khích cao độ với tấm vé vào vòng 16 đội.

Rạng sáng nay, Atalanta đã đánh bại Shakhtar Donetsk với tỷ số 3-0 để có lần đầu tiên trong lịch sử giành vé dự vòng knock-out Champions League. Họ làm được điều này sau khi thua cả 3 trận đầu vòng bảng, chỉ giành được 1 điểm sau 4 vòng đấu.

Trước chiến tích này, giám đốc Atalanta, Luca Percassi, thể hiện sự hào hứng: "Thật khó để tin, tôi không thể loại bỏ khỏi đầu những gì chúng tôi vừa làm được. Những thống kê hoàn toàn chống lại chúng tôi, cơ hội để đi tiếp là rất nhỏ nhưng chúng tôi đã làm được điều đó sau một trận đấu khó tưởng."

'Đây là ngày quan trọng nhất trong cả lịch sử của chúng tôi' - Bóng Đá

 Thành viên của Atalanta ăn mừng sau khi giành vé đi tiếp.

"Thật sự xúc động khi thấy Atalanta giành chiến thắng trong một hoàn cảnh khó khăn như vậy. Từ ngày mai, chúng tôi sẽ trở lại làm việc, nhưng đêm nay hãy để chúng tôi tận hưởng ngày trọng đại nhất trong cả lịch sử CLB."

Thử thách ở vòng đấu tới sẽ không hề dễ dàng đối với Atalanta, họ sẽ chạm trán một trong các đội Paris Saint-Germain, Bayern Munich, Liverpool, Barcelona, RB Leipzig hoặc Valencia.

Atalanta đang đứng thứ 6 tại Serie A, chỉ kém top 4 1 điểm. Trở lại giải quốc nội cuối tuần này, họ sẽ làm khách đến sân của Bologna, sau đó có cuộc chạm trán AC Milan trước khi bước vào kỳ nghỉ Giáng sinh.

Highlights Atalanta 1-1 Manchester City: 

Hoài Thu | 15:00 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục