Đây là lần đầu tiên sau 6 năm các cầu thủ Man Utd mới làm được điều này

04:43 Chủ nhật 09/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLuke Shaw và Marcus Rashford là 2 cầu thủ thuộc biên chế của Man Utd ra sân ngay từ đầu trong trận đấu giữa Anh và Tây Ban Nha.

Và bộ đôi này là những người mang về bàn thắng duy nhất cho Tam Sư, trong thất bại 1-2 trước đội khách Tây Ban Nha. Luke Shaw là người kiến tạo để tiền đạo trẻ Marcus Rashford ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 11 của trận đấu. 

Theo thống kê từ Opta Joe, đây mới là lần đầu tiên sau 6 năm, một bàn thắng của tuyển Anh được thực hiện bởi các cầu thủ thuộc biên chế Manchester United (kiến tạo và ghi bàn). Lần gần nhất các ngôi sao của Quỷ đỏ làm được điều này là khi Ashley Young tạt bóng để Danny Welbeck cân bằng tỉ số trong trận giao hữu với Thuỵ Điển năm 2012.

Đây là lần đầu tiên sau 6 năm các cầu thủ Man Utd mới làm được điều này - Bóng Đá

 Man Utd đang sở hữu những tài năng tuyệt vời ở tuyển Anh.

Cuộc đụng độ của Anh với những người đến từ Bắc Âu năm đó cũng được nhớ đến bởi bàn thắng kinh điển của cựu tiền đạo Man Utd là ZlatanIbrahimovic, khi cầu thủ sinh năm 1981 tung người móc bóng ghi bàn từ phía ngoài vòng cấm của thủ thành Joe Hart.

Ở trận đấu với Tây Ban Nha vừa kết thúc cách đây chưa lâu, đội tuyển Anh dù là những người vượt lên dẫn trước, nhưng họ lại không thể bảo toàn tỉ số và bị thua ngược ngay trong hiệp một với 2 bàn thua đến từ các pha lập công của Saul Niguez (phút 13) và Rodrigo (phút 32).

Sang đến hiệp hai, Tam Sư và Man Utd phải nhận một cú sốc với chấn thương nghiêm trọng của Shaw, người phải rời sân bằng cáng và thở ô xy, sau những phút chăm sóc của các nhân viên y tế trên sân Wembley. 

Vũ Quang Toản | 04:00 09/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục