"Đây là cách họ thể hiện tuổi tác của mình"

10:55 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnDele Alli cho rằng các cầu thủ Chelsea đã "thể hiện đúng tuổi tác" khi tranh cãi xem ai sẽ thực hiện quả phạt đền trong trận thắng Everton 6-0.

Noni Madueke bị phạm lỗi và Chelsea được hưởng penalty. Madueke và Nicolas Jackson sau đó đã tham gia vào một cuộc tranh cãi nảy lửa khi họ bắt đầu xô đẩy nhau, buộc Conor Gallagher và Malo Gusto phải giải tán cuộc hỗn chiến.

Cole Palmer cuối cùng đã nắm được bóng và bước lên để tung cú dứt điểm hạ gục thủ môn Jordan Pickford. Ngôi sao bị chấn thương của Everton, Alli đã đưa ra phân tích trên Sky Sports: "Đối với tôi, đây là cách họ thể hiện tuổi tác của mình."

Chelsea giành penalty - Bóng Đá

 Các cầu thủ trẻ Chelsea giành quyền đá phạt đền.

"Tôi không có mặt ở sân tập hàng ngày và không biết ai là người thực hiện quả phạt đền được chỉ định. Theo những gì tôi thấy trong các trận đấu lớn khi áp lực dồn lên vào phút cuối, tôi không thấy tất cả họ chiến đấu để giành lấy bóng."

Pochettino đã nổi giận sau trận đấu và nói rằng ông sẽ trừng phạt những cầu thủ Chelsea nếu đi quá giới hạn theo kiểu như vậy. Nhưng tỷ số 6-0 thực sự là một cú hích lớn trong mùa giải đầy khó khăn này của Chelsea.

Thanh Vũ | 09:57 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục