Đây chưa phải một Mercedes 'bá đạo' nhất

10:08 Thứ hai 02/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhà vô địch làng đua xe Công thức 1 (F1) mùa giải 2014 Lewis Hamilton của đội Mercedes tin những gì từng thể hiện năm ngoái chưa nói lên tất cả sức mạnh của đội nhà.

19 chặng đua mùa trước chứng kiến sức mạnh vượt trội của đội Mercedes. Cùng với Nico Rosberg, Lewis Hamilton liên tục thi thống trị các đường đua khắp nhiều quốc gia, khi giành chiến thắng 16 chặng.

Lewis Hamilton tự tin với thực lực hiện tại của Mercedes. Ảnh: Internet

Rõ ràng, sức mạnh của đội Mercedes là điều không thể chối cãi. Ngoài tài năng từ các tay đua, giới chuyên môn đánh giá Mercedes còn rất mạnh ở động cơ khi thích nghi tốt với những thay đổi trong điều luật do Liên đoàn đua xe quốc tế đưa ra, và sở hữu một ê-kíp kỹ thuật hùng hậu.

Song, Lewis Hamilton tin rằng đội Mercedes còn có thể làm được nhiều hơn mùa trước qua những màn trình diễn. Anh nói với Formula 1.com. "Đây sẽ là một mùa giải thú vị. Nhà cung cấp động cơ Honda đã trở lại, điều này sẽ giúp McLaren mạnh lên rất nhiều khi hai bên từng có thời gian hợp tác thành công và tạo nên lịch sử.

Tôi rất hào hứng chờ xem đội Williams sẽ thi đấu như thế nào. Hy vọng sẽ có dịp đọ tài với đội này một lần nữa. Và dĩ nhiên, cả Red Bull lẫn Ferrari nữa.

Song, thật tiếc cho những tay đua của các đội khác, vì họ sắp phải chạm trán với một Mercedes còn hùng mạnh hơn năm ngoái. Chúng tôi đã cải tiến nhiều và thậm chí có thể đạt thành tích cao hơn năm ngoái.

Sẽ rất khó khăn để Mercedes có thể thống trị các chặng đua như mùa trước, tuy nhiên tôi biết rõ đội đua này. Tôi biết điều kỳ diệu nào mà Mercedes có thể tạo ra", Lewis Hamilton nói.
 

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục