Đây, cầu thủ khiến HLV Wenger "nuối tiếc cả đời" vì vồ hụt

12:10 Thứ ba 15/05/2018

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger đã xướng tên cầu thủ khiến bản thân vô cùng tiếc nuối vì không thể mang về Arsenal.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với người hâm mộ, Arsene Wenger nhận được câu hỏi với nội dung cái tên nào khiến bản thân hối tiếc nhất vì không thể mang về Arsenal. Ngay lập tức, chiến lược gia người Pháp đã gọi tên Cristiano Ronaldo.

Đây, cầu thủ khiến HLV Wenger

  HLV Wenger "nuối tiếc cả đời" vì vồ hụt Ronaldo.

"Tôi đã rất gần đến việc chiêu mộ Ronaldo. Nếu điều này xảy ra, tôi nghĩ nó sẽ thay đổi lịch sử của Arsenal. Cậu ấy đã rất, rất gần với chúng tôi," HLV Wenger bày tỏ sự tiếc nuối.

Đây không phải lần đầu tiên HLV Wenger tỏ ra tiếc nuối vì "vồ hụt" CR7. Trước đó, chiến lược gia 68 tuổi này cho rằng vụ chuyển nhượng bất thành với Ronaldo là nuối tiếc lớn nhất trong sự nghiệp.

"Không ký hợp đồng với Ronaldo là điều làm tôi hối tiếc cả đời. Có thời điểm chúng tôi tiến rất gần đến chữ ký cậu ấy", Wenger chia sẻ.

Ronaldo lọt vào tầm ngắm của Arsenal nhờ màn thể hiện ấn tượng trong màu áo Sporting Lisbon ở mùa giải 2002-2003. Chính CR7 cũng thừa nhận từng rất gần với Pháo thủ, trước khi chuyển sang Manchester United với giá 12,2 triệu bảng hồi năm 2003.

Nguyên nhân chính khiến Arsenal thất bại trong thương vụ này là bởi sự xuất hiện của Carlos Queiroz. Theo đó, trước khi cộng tác với Man United dưới vai trò trợ lý Sir Alex, Queiroz từng dẫn dắt Sporting trong giai đoạn 1994 đến 1996. Với mối thân tình của mình, không có gì ngạc nhiên khi Queiroz giúp Quỷ đỏ đánh bại Arsenal trong cuộc đua giành Ronaldo.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 10:00 15/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục