Đây, 3 "yếu nhân" sẽ giúp Lampard xây dựng "tân triều đại"

14:01 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin liên quan đến bộ phận huấn luyện của Chelsea mà các cổ động viên của đội đội bóng này có thể sẽ vô cùng quan tâm.

Chỉ không lâu sau khi được Derby chính thức cho phép tiến hành đàm phán với Chelsea về việc tiếp quản chiếc ghế chỉ đạo mà Sarri để lại tại Stamford Bridge, Lampard cũng đã nhanh chóng tiếp xúc với lãnh đạo The Blues để thảo luận về những điều khoản cuối cùng giữa 2 bên.

Được biết hợp đồng giữa Lampard và Chelsea cơ bản sẽ có giá trị lên tới 16.5 triệu bảng và kéo dài trong 3 mùa giải. Bên cạnh đó một vài nguồn tin khác cũng cho biết trong thỏa thuận đạt được, Chelsea đã đồng ý sẽ không sa thải cựu tiền vệ người Anh trong vai trò mới trong ít nhất 1 mùa giải dù kết quả đội bóng đạt được là thế nào đi nữa.

Chelsea get permission from Derby to speak to Frank Lampard - Bóng Đá

Việc Lampard đến Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Có lẽ lúc này, việc số 8 huyền thoại trở lại Stamford Bridge chỉ còn là vấn đề thời gian. Và theo thông tin từ Goal, đã có 3 cái tên được xác nhận sẽ góp mặt trong "bộ sậu" của Lampard tại Stamford Bridge, đó là: Trợ lý huấn luyện viên Jody Morris, huấn luyện viên thể lực Chris Jones cùng Trưởng bộ phận phân tích của Derby County - Steve Rands.

Ở một diễn biến khác, trong những phát biểu mới đây của mình, cựu trung vệ John Terry tin rằng án phạt chuyển nhượng sẽ không thể hạ gục được đội bóng mà anh từng nhiều năm cống hiến.

Anh Tú | 13:32 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục