David Seaman: Cơ hội sẽ đến với Ramsdale

06:15 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BBC, David Seaman phân tích tình hình nhân sự trong khung gỗ của Arsenal khi Mikel Arteta sở hữu hai thủ môn hàng đầu.

Sau quãng thời gian FIFA Days, các CLB sẽ rục rịch quay trở lại giải VĐQG. Arsenal của Mikel Arteta có chuyến hành quân giông bão đến sân nhà Brentford trong khuôn khổ vòng 13 Premier League. Thủ thành David Raya sẽ ngồi ngoài khi anh không đủ điều kiện ra sân sau khi cập bến Pháo thủ theo dạng cho mượn từ Bầy ong.

Đó được xem như cơ hội tuyệt vời giúp Aaron Ramsdale ghi điểm với Arteta. Mùa giải năm nay, thủ thành người Anh đánh mất suất bắt chính khi Raya xuất hiện ở sân Emirates. 

Chia sẻ với BBC, cựu danh thủ David Seaman cho hay: "Nếu Ramsdale không được ra sân thường xuyên, điều đó ảnh hưởng lớn đến vị trí của cậu ấy trong màu áo tuyển Anh. Ramsdale sẽ ra sân cuối tuần này khi Raya không đủ điều kiện thi đấu".

David Seaman confirms Mikel Arteta will make key change to Arsenal starting line-up for Brentford clash - Bóng Đá

Ramsdale trong màu áo tuyển Anh. 

"Ramsdale bắt chính, cơ hội đến với cậu ấy. Chúng ta sẽ chờ đợi xem điều gì xảy ra tiếp theo. Nếu Ramsdale bắt chính trước Brentford nhưng bị loại khỏi trận đấu tại Champions League giữa tuần tới, chúng ta sẽ biết rõ Mikel Arteta coi ai là thủ môn số 1 vào lúc này".

"Kịch bản đó xảy ra sẽ không tốt cho Ramsdale. Cậu ấy là thủ môn hàng đầu, không thể nghi ngờ điều đó. Ramsdale cần được ra sân nếu muốn góp mặt ở đội hình tuyển Anh. Theo quan điểm cá nhân, còn quá sớm để khẳng định Ramsdale sẽ chia tay Arsenal vào tháng Một".

Anh Nguyễn | 05:17 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục