David Raya: "Chúng tôi có thể đánh bại bất cứ ai ở giải đấu này"

17:51 Chủ nhật 31/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, thủ thành người Tây Ban Nha tỏ ra cực kỳ tự tin trước cuộc chạm trán Manchester City.

Ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn trên thánh địa Etihad. Tuy nhiên, trái ngược với sự lo lắng của phần đông người hâm mộ, thủ thành David Raya tỏ ra vô cùng tự tin trước trận đấu.

David Raya:

David Raya tự tin trước cuộc chạm trán Manchester City.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, anh nói: "Đó là một tuần kỳ lạ khi trở về từ đợt tập trung đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho trận đấu, nhưng chúng tôi phải coi nó như một trận đấu khác, một trận đấu quan trọng nhưng chúng tôi đã chuẩn bị cho nó”.

“Ở trận đấu gặp Manchester City, chúng tôi phải tập trung nỗ lực hết mình để giành 3 điểm. Chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ ai ở giải đấu này, chúng tôi đã chứng minh được điều đó. Chúng tôi đã thể hiện điều đó trên sân nhà khi đánh bại họ với tỷ số 1-0 nên có niềm tin mãnh liệt rằng chúng tôi có thể làm được điều đó".

David Raya:

David Raya nhiều khả năng sẽ bắt chính trong trận đấu với Manchester City.

Nếu có thể đánh bại Manchester City ngay tại Etihad, đó sẽ là lời khẳng định cho tham vọng của Arsenal ở mùa giải năm nay.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:53 31/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục