David Luiz đánh giá cao "truyền nhân Lampard"

18:18 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil cho rằng Mason Mount có thể tiến xa hơn nữa.

David Luiz đã biết Mason Mount từ khi còn là một cầu thủ trong đội trẻ của Chelsea. Giờ đây, khi hai người được chơi cùng nhau, trung vệ số 30 cảm thấy rất vui và phấn khích.

"Chàng trai của tôi! Chúng tôi đã có cơ hội gặp nhau cách đây nhiều năm khi cậu ấy còn là một đứa trẻ, 10 hay 11 tuổi gì đó. Và bây giờ tôi đã được chơi bóng cùng cậu ấy, điều đó rất tuyệt." Luiz nói về cầu thủ được mệnh danh là "truyền nhân Lampard".

 - Bóng Đá

Luiz và Mount ở quá khứ và hiện tại.

"Tôi nghĩ cậu ấy đã làm rất tốt khi cậu ấy ở Derby. Tôi rất hạnh phúc vì tôi thấy một cầu thủ có thái độ lẫn tài năng đều tuyệt vời."

"Mọi người đều biết cậu ấy có tài năng, mọi người đều biết cậu ấy có thể ghi những bàn thắng, nhưng tôi thích thấy cách cậu ấy rèn luyện, cách cậu ấy thích lắng nghe và cố gắng cải thiện những điều chưa tốt. Tôi nghĩ anh ấy sẽ là một phần của Chelsea lẫn đội tuyển Anh - ở cả hiện tại và tương lai." Trung vệ người Brazil nhận xét.

Luiz, Mount và các đồng đội sẽ có trận giao hữu cuối cùng gặp Borussia Monchengladbach trước khi bước vào trận đấu đầu tiên ở Premier League 2018-2019. Đối thủ của đội bóng phía tây London là Manchester United. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 11/8 trên sân Old Trafford.

Đức Lộc | 16:40 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục